Đón Giáng sinh nhận quà cùng Vietbike

Kinh tếThứ Hai, 22/12/2014 02:26:00 +07:00

Tưng bừng những ngày Noel cuối năm – mùa mua sắm chuẩn bị chào đón năm mới, quý khách hàng sẽ được tặng ngay tiền mặt lên tới 5 triệu đồng khi mua xe đạp điện.

(VTC News) - Được biết đến là thương hiệu Việt chính hãng với sứ mệnh “An toàn cho người sử dụng được đặt lên hàng đầu”, Vietbike phân phối xe đạp điện nhãn hiệu Topbike và Ecogo không ngừng sáng tạo và nghiên cứu sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng những chiếc đạp chất lượng, nhưng không kém phần thời trang và lịch lãm.

Tưng bừng những ngày Noel cuối năm – mùa mua sắm chuẩn bị chào đón năm mới, quý khách hàng sẽ được tặng ngay tiền mặt lên tới 5 triệu đồng khi mua xe đạp điện tại hệ thống showroom độc quyền Vietbike – một khoản tiền nhỏ sở hữu xe đạp điện chính hãng
 
Quà tặng tiền mặt lên đến 5 triệu đồng duy nhất trong 5 ngày từ 20/12 đến hết 21h ngày 24/12/2014, và hàng ngàn quà tặng phụ kiện hấp dẫn cho các dòng sản phẩm khác nhau

Khác biệt với các sản phẩm xe đạp điện có kiểu dáng thông dụng trên thị trường, Vietbike đặc biệt giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm xe đạp điệp độc đáo, thiết kế riêng biệt , chất lượng ưu việt khẳng định đẳng cấp! Mục đích phương tiện di chuyển là lối suy nghĩ thông thường thường gặp trong văn hóa giao thông các nước đang phát triển. Ở các nước phát triển và đời sống người dân cao, xe đạp điện cũng được lựa chọn một cách cầu kì.

Các mẫu xe được thiết kế trên các ý tưởng độc đáo để tối đa hóa lợi ích người sử dụng. Và cũng giống như ô tô, xe máy, xe đạp điện cũng được phân chia thành dòng sản phẩm bình dân và dòng sản phẩm cao cấp. Với sứ mạng là người tiên phong trong cuộc cách mạng dành cho người Việt.


Topbike E-cooper là xe được thiết kế khí động học lướt, vì phần pin được đặt vào trong khung xe nên xe nhẹ, gọn gàng và thanh thoát. Việc nghiên cứu đặt pin xe trong khung đem đến cho người tiêu dùng 2 lợi thế tuyệt đối. Thứ nhất,  vì pin đặt trong khung nên xe an toàn khi đi trời mưa bão, đặc biệt trong điều kiện khí hậu và đường xá của Việt Nam.

Thứ hai, pin tháo dời dễ dàng đem đến sự tiện lợi khi bạn ở chung cư, gửi xe ở tầng hầm nhưng muốn sạc pin hàng ngày, bạn chỉ cần tháo pin “xách” và sạc thôi! Điểm đặc biệt dành cho các bạn học sinh, khi các bạn đi học thêm buổi tối ở những khu vực an ninh không đảm bảo, bạn có thể tháo pin cất vào ba lô để đảm bảo an toàn, vì pin là nguồn sống của một chiếc xe đạp điện. Pin Lithium ICR 18650 sạc đầy chỉ trong 3-4 giờ, bạn có thể mang theo sạc để sạc pin ở mọi nơi và không phải lo nỗi lo hết điện nữa.
 
Topbike E-cooper sử dụng công nghệ pin Lithium ICR 18650 nên xe nhẹ, trọng lượng xe toàn bộ chỉ 28kg 

Sử dụng công nghệ pin hiện đại nhất thay cho ắc quy – Ecooper sẽ là người bạn đồng hành an toàn cùng các bạn học sinh 
 

Topbike Luxy  là sản phẩm xe đạp điện có kiểu dáng được ưu chuộng nhất tại Nhật Bản và Châu Âu. Khung xe được làm từ thép cao cấp chắc chắn với đường cong mềm mại. Luxy mang lại cảm giác thoải mái, êm ái ngay cả khi vận hành mà không dùng điện. Mềm mại, nhẹ nhàng, chất lượng là lí do tại sao khẳng định Luxy là chiếc xe đạp điện không lo hết điện đặc biệt phù hợp cho phái nữ.

Luxy được thiết kế và sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn của một chiếc xe đạp điện chính hãng 

Ecogo Max 7 cũng trên ý tưởng thiết kế xe đạp điện pin trong khung, nhưng nâng cao tính đa dụng của xe, ra đời dafnh cho những ai yêu thích một phương tiện đi lại thể thao và năng động, chiếc xe đạp gấp tích hợp 3 tính năng: xe thể thao, xe điện và xe gấp - Ecogo Max7 sẽ là một món quà tuyệt vời. ECOGO Max 7 là model được thiết kế khác biệt với những dòng xe đạp thể thao khác với điểm nhấn là khung thẳng suốt và được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp nguyên khối nhẹ.

Pin Lithium ICR 18650 Samsung - công nghệ pin sử dụng cho laptop siêu bền cũng được tích hợp trong khung. Đây là dòng xe đạp điện độc đáo và thông minh kết hợp hai cơ chế chuyển động cơ học bộ đề moay ơ Shimano thể thao chuyển đổi 21 tốc độ và bộ số điện 5 cấp độ với màn hình điều khiển LCD mang đến sự tiện ích cho người sử dụng.
Anh Hiếu là người đam mê xe đạp có tiếng ở Hà Thành rất hài lòng với xe đạp điện Ecogo Max 7 vì xe được gấp gọn gàng đặt vừa cốp xe, tiện lợi mang theo những chuyến dã ngoại cuối tuần 
 

Ecogo Max 6 và Max 8 là những mẫu xe đạp điện cao cấp kiểu dáng Châu Âu thương hiệu Ecogo.
 
Được yêu thích nhất tại các hội chợ tự do về xe đạp phong cách bởi thiết kế độc đáo một gióng thẳng và phần động cơ cao cấp. Trong 5 ngày từ 20/12 đến hết 21h ngày 24/12, Vietbike tặng tiền mặt 5 triệu đồng cho quý khách hàng yêu thích phong cách mới lạ của Max. 

Ecogo Biz là chiếc xe đạp điện gấp bỏ túi cực kì tiện lợi cho cuộc sống đô thị. Khi mở, xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.260 x 570 x 900 (mm). Tuy nhiên khi gập gọn, kích thước chỉ còn 500 x 250 x 700 (mm). Thao tác gấp gọn xe vô cùng đơn giản. Đầu tiên, bạn bóp chốt để hạ thấp độ cao của yên, kéo tay nắm ở khung xe để xe gập gọn lại. Sau đó rút hai chốt trên tay lái để gập tay lái xuống, và cuối cùng là gấp bàn đạp vào trong. Kích thước bỏ túi nhưng Ecogo Biz có thể đạt tốc độ tối đa 25 km/h, quãng đường đi được cho mỗi lần sạc là 45 km. Thời gian sạc đầy bình trong 4 giờ.

Chỉ trong vài giây, từ một chiếc xe đang chạy trên đường, bạn có thể gấp gọn và xách theo người hoặc bỏ vào cốp xe. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cùng giá khuyến mại 5 ngày Noel vui lòng ghé qua:
Showroom độc quyền 1: 167 Xã Đàn- Đống Đa- Hà Nội
Showroom độc quyền 2: 2 Ngô Gia Khảm – Long Biên – Hà Nội
Showroom độc quyền 3: 41A Lương Khánh Thiện – Ngô Quyền – Hải Phòng
Và hệ thống Showroom trên toàn quốc
Hotline: 04 668 00 999/ 01999 88 0000
Facebook: https://www.facebook.com/Xedapdien.Topbike.Ecogo
Website: www.xedapgap.com
Liên hệ làm đại lý: Anh Dương Tiến Hà 0962 170 733, anh Đồng Văn Thành 0903887225

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn