Đốm sáng kỳ lạ 'lẽo đẽo' bám theo đuôi máy bay

Kinh tếThứ Ba, 01/12/2015 05:35:00 +07:00

Một hành khách trên chuyến bay từ Canada đến Đài Bắc đã nhìn thấy gần chục đốm sáng kỳ lạ được cho là vật thể bay không xác định (UFO)

Một hành khách trên chuyến bay từ Canada đến Đài Bắc đã nhìn thấy gần chục đốm sáng kỳ lạ được cho là vật thể bay không xác định (UFO) rải rác phía dưới cánh phải của máy bay.

Một hành khách trong chuyến bay từ Vancouver (Canada) đến Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) của hãng hàng không Eva Airlines tin rằng ông đã chụp được ảnh của ít nhất tám vật thể bay không xác định (UFO).

VnExpress dẫn theo Mirror, người đàn ông này nhìn thấy từ 8 - 10 đốm sáng kỳ lạ rải rác phía dưới cánh phải của máy bay. Ông lập tức dùng điện thoại quay lại.


"Ba mươi phút trước khi hạ cánh, tôi thấy một đốm sáng dưới cánh máy bay", một nhân chứng khác trao đổi với Tổ chức nghiên cứu UFO (MUFON). Các nhân chứng khác cũng cho biết thêm, họ thấy khoảng ba UFO nữa xuất hiện trong vài giây. Họ cho rằng có tất cả khoảng 8 UFO lơ lửng dưới máy bay.

Vật thể bay không xác định (UFO) hiện là đối tượng được nhiều người quan tâm 
Sự việc xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 16/10 khi máy bay về phía Đông Bắc Đài Loan. Đoạn video được đăng tải trên Youtube bởi MUFON vào ngày 25/11 đã thu hút hàng nghìn lượt xem. Tuy nhiên, không phải ai cũng tin video này. Một người dùng Youtube nghĩ rằng đó đơn giản chỉ là sự phản chiếu ánh sáng trong khi những người khác lại thấy đây là một cảnh quay tuyệt vời.

Ngày nay, sự xuất hiện của UFO ngày càng nhiều, mới đây, những người nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) tuyên bố đã phát hiện một siêu phi thuyền không gian ngoài hành tinh với kích thước khổng lồ bay gần Mặt Trời sau khi nghiên cứu dữ liệu của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA).

Video: 5 UFO bí ẩn ‘dàn đội hình’ giữa bầu trời đêm Mexico


Theo trang web UFO Sightings Daily chuyên về các vật thể bay không xác định, những người nghiên cứu về UFO cho biết vật thể được cho là phi thuyền không gian ngoài hành tinh có kích thước bằng kích thước của bang Idaho (Mỹ), tức vào khoảng 216.000 km2, ghi nhận trên Dân Trí.


Nguồn: VietQ
Bình luận
vtcnews.vn