DOJI đạt doanh thu gần 50 tỷ đồng chỉ trong 5 ngày Hội chợ VIJF 2015

Kinh tếThứ Ba, 10/11/2015 10:50:00 +07:00

Gian hàng của Trang sức DOJI chiếm số lượng áp đảo tại Hội chợ truyền thống lớn nhất của ngành Vàng bạc đá quý

(VTC News) - Tạo sự khác biệt, nâng cao giá trị tổng thể của thương hiệu, không khó lý giải cho việc Trang sức DOJI- Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã đón hàng chục ngàn lượt khách tham quan, đạt doanh thu gần 50 tỷ đồng bán lẻ và hàng chục tỷ đồng bán sỉ cho các đại lý chỉ trong 5 ngày diễn ra Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam -VJIF 2015.

Hội chợVJIF hằng năm là một sân chơi lớn dành cho hàng trăm đơn vị kinh doanh VBĐQ lớn trong và ngoài nước tham gia. Đặc biệt, tại Hội chợ VIJF năm nay, với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt của nhiều đơn vị kì cựu trong ngành.

Để trở thành “tâm điểm” chủ đạo, bên cạnh tập trung vào các dòng sản phẩm độc đáo, Tập đoàn DOJI đã đầu tư tại Hội chợ một không gian tham quan - mua sắm khác biệt và ấn tượng mang tên “Vương quốc DOJI” với diện tích gần 400m2, tiếp tục nâng cao khả năng nhận diện và tầm vóc của thương hiệu.
Khu vực gian hàng DOJI chiếm diện tích áp đảo tại Hội chợ VIJF 2015
Khu vực gian hàng DOJI chiếm diện tích áp đảo tại Hội chợ VIJF 2015 
Tại Sài thành - nơi mà thương hiệu này chỉ mới Nam tiến 6 năm trở lại đây, bốn năm giữ vai trò là Nhà Tài trợ Vàng duy nhất của Hội chợ là những lần DOJI ghi nhiều dấu ấn, nổi trội và chiếm ưu thế hơn so với các đơn vị cùng ngành.

Ông Đỗ Minh Đức, Phó Tổng Giám đốc phụ trách hệ thống kinh doanh Trang sức của Tập đoàn DOJI cho biết: “Năm ngoái DOJI đã thành công rực rỡ tại VIJF. Năm nay cuộc tranh tài khó khăn hơn rất nhiều vì các đơn vị cùng ngành nghề đều mạnh hơn, quan sát chúng tôi kĩ hơn. Thời tiết lại mưa nhiều vào giờ chiều mua sắm. Nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng vào sự thành công bởi khách hàng đã tin yêu những sản phẩm chất lượng của DOJI”. “Với chúng tôi, cái khó nhất là vượt qua chính mình và vượt qua chính các ý tưởng của mình đã thực hiện trong các kỳ Hội chợ trước”, vị tướng lĩnh trẻ của DOJI chia sẻ.

Bởi vậy, bên cạnh những dòng sản phẩm uy tín đã được nhiều người biết đến, Trang sức DOJI còn “trình làng” những BST mới nhất, duy nhất trên thị trườngvới chất lượng tuyệt hảo, dẫn đầu xu hướng, đem tới những trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn mới lạ cho mọi khách hàng.
Hàng chục ngàn lượt khách tham quan và mua sắm tại Vương quốc DOJI từ ngày 4/11 đến 8/11
Hàng chục ngàn lượt khách tham quan và mua sắm tại Vương quốc DOJI từ ngày 4/11 đến 8/11 
Trong đó, phải kể tới là BST Kim cương viên D-10 với những viên kim cương sở hữu 10 trái tim 10 mũi tên, phá vỡ quy chuẩn 8 trái tim 8 mũi tên khi mà chỉ 0.1% kim cương thô trên thế giới đủ tiêu chuẩn cắt mài, đã hút mọi ánh nhìn của khách hàng tới tham quan- mua sắm tại Hội chợ.

Đặc biệt, DOJI mang đến Hội chợ thương hiệu Trang sức Vàng ta 24K Lộc Phát Tài được thiết kế thời trang, phong cách trên chất liệu vàng ta truyền thống, đáp ứng cả 3 tiêu chí Trang sức - Qùa tặng - Tích trữ. Đây cũng là dòng sản phẩm đòi hỏi phải có kĩ thuật và công nghệ cao trong sản xuất chế tác trang sức như dây chuyền vàng 999.9 được đan tết bằng máy, hàn bằng công nghệ Plasma, không sử dụng vảy hàn nên hàm lượng chuẩn tuyệt đối, khóa móc áp dụng công nghệ handenning (tăng cứng)… Trang sức vàng 24K đạt doanh thu gần 10 tỷ đồng trong 5 ngày tại Hội chợ.
Các thương hiệu Trang sức: Kim cương Diamond House, Đá màu Gems City, Vàng ta Lộc Phát Tài, Nhẫn cưới Wedding Land “ghi điểm” với khách hàng tại Hội chợ
Các thương hiệu Trang sức: Kim cương Diamond House, Đá màu Gems City, Vàng ta Lộc Phát Tài, Nhẫn cưới Wedding Land “ghi điểm” với khách hàng tại Hội chợ 
Mặc dù tình hình kinh tế nói chung còn khó khăn, thị trường vàng trầm lắng, giá vàng thế giới giảm thấp, nhưng mức doanh thu “khủng” đạt được tại Hội chợ VJIF 2015 của Trang sức DOJI đã tiếp tục khẳng định được uy tín và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của thương hiệu này trên thị trường . Việc trở thành thương hiệu VBĐQ dẫn đầu là một nỗ lực không ngừng của Tập đoàn DOJI trong hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển vừa qua.
Trụ sở Tập đoàn: Trung tâm Vàng bạc đá quý Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (84) 4 2220 6688.
Hotline: 1800 1168
Website: www.doji.vn / www.trangsuc.doji.vn

Bích Đào
Bình luận
vtcnews.vn