Đôi vợ chồng mới cưới chết không rõ nguyên nhân

Pháp luậtThứ Tư, 04/05/2016 08:56:00 +07:00

Vợ chết trong nhà với nhiều vết thương trên đầu và cổ, hai hôm sau người chồng được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

(VTC News) - Vợ chết trong nhà với nhiều vết thương trên đầu, hai hôm sau người chồng được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Tối 4/5, trao đổi với PV VTC News, ông Đinh Mạnh Ninh, chủ tịch xã Bảo Nhai (huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 vợ chồng tử vong chưa rõ nguyên nhân.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Tuyên - Ảnh Báo Lào Cai.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Tuyên - Ảnh Báo Lào Cai. 
Ông Ninh cũng cho biết thêm, hiện thi thể nạn nhân nữ đã được bàn giao cho người nhà để tiến hành làm lễ mai táng, còn nạn nhân nam đang được làm thủ tục để hỏa táng.

Vụ việc xảy ra vào tối 1/5, người dân sinh sống ở thôn Nậm Chì, xã Bảo Nhai khi đi qua khu vực nhà ông Nguyễn Xuân Tuyên (SN 1954) và vợ là Lê Thị Thúy (SN 1978) phát hiện bà Thúy đã tử vong, trên đầu có nhiều vết thương và cổ có vết thâm tím.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng thông báo lực lượng chức năng. Thời điểm bà Thúy tử vong, không thấy ông Xuyên có mặt tại nhà.
Ngôi nhà phát hiện thi thể chị Thúy.
Ngôi nhà phát hiện thi thể chị Thúy. 
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc, đồng thời truy tìm ông Nguyễn Xuân Tuyên.

Đến chiều 3/5, lực lượng chức năng phát hiện ông Tuyến tử vong trong tư thể treo cổ tại khu đồi thuộc xã Bảo Nhai.

Theo nguồn tin được biết, vợ chồng ông Tuyên và bà Thúy kết hôn chưa lâu và có một con nhỏ hơn 1 tuổi. Hiện, con của vợ chồng ông Tuyên đã được người thân đưa về chăm sóc.

Vụ việc trên vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn