Đôi vợ chồng chết trong căn nhà vương vãi máu

Pháp luậtThứ Hai, 12/09/2016 17:04:00 +07:00

Khi đến thăm con trai, ông lão thảng thốt phát hiện ra con trai và con dâu đã tử vong, máu vương vãi khắp nhà.

 

Sự việc xảy ra vào khoảng sáng 11/9, tại đội 3, thị trấn Nông Trường Liên Sơn, huyện Văn Chấn (Yên Bái). Theo đó, trên địa bàn này vừa phát hiện một vụ án mạng nghiêm trọng khiến anh Trịnh Ức Chinh (SN 1982, trú thị trấn Nông Trường Liên Sơn) và vợ là chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1986, cùng trú địa chỉ trên) tử vong tại nhà riêng.

phat hien 2 vo chong tu vong trong ngoi nha vuong vai mau hinh anh 1

Ảnh minh họa.

Trao đổi với PV sáng nay (12/9), ông Phùng Mạnh Tiến - Chủ tịch UBND thị trấn Nông Trường Liên Sơn - xác nhận sự việc.

Ông Tiến cho biết, sáng 11/9 nhận được tin báo của người nhà nạn nhân, các lực lượng đã khẩn trương xuống hiện trường để bảo vệ và liên hệ phối hợp với các cơ quan cấp trên để xử lý vụ việc.

“Chúng tôi được gia đình báo tin lúc 6h sáng. Bố đẻ anh Chinh đi trông nương về, gọi cửa không thấy ai ra mở cửa. Ông bật cửa ra thì thấy hai vợ chồng anh Chinh đã chết, có máu vương vãi trong nhà. Hiện trường sau đó được bảo vệ, chờ lực lượng Công an tỉnh Yên Bái đến để làm việc” - ông Tiến nói.

Tại hiện trường, theo ông Tiến, chưa biết chị Hằng tử vong vì lý do gì nhưng thấy anh Chinh có vết cắt ở tay. Anh Chinh là cán bộ y tế, vợ anh này là giáo viên mầm non và hai người có một con trai 8 tuổi. Được biết, trước khi xảy ra sự việc, gia đình anh Chinh cũng có một chút trục trặc.

“Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được cơ quan chức năng thực hiện đến khoảng 15h chiều 11/9 thì hoàn tất” - ông Tiến thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Video: Mâu thuẫn khó giải quyết, hai vợ chồng mang xe máy trong nhà ra thiêu

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn