Đội tuyển Việt Nam đấu Campuchia: Quế Ngọc Hải, Đinh Thanh Trung trở lại

Thể thaoThứ Sáu, 29/09/2017 11:19:00 +07:00

HLV Mai Đức Chung đã lên danh sách chính thức của đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Campuchia ngày 10/10 tới.

So với trận lượt đi trên sân của Campuchia đầu tháng 9, đội tuyển Việt Nam có khá nhiều sự thay đổi nhân sự trong lần tập trung này. Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Anh và Vũ Minh Tuấn đều không thể góp mặt vì chấn thương. Trong khi đó thủ môn Phí Minh Long cũng không được triệu tập.

Quế Ngọc Hải và Đinh Thanh Trung là hai cái tên đáng chú ý đã trở lại trong danh sách đội tuyển Việt Nam. Cả 2 đều vắng mặt ở lần tập trung trước do không đủ thể lực. Đinh Thanh Trung cũng chính là cầu thủ giữ băng thủ quân của đội tuyển Việt Nam trước khi HLV Nguyễn Hữu Thắng từ chức.

vietnam-jordan-11 12

Đinh Thanh Trung (18) trở lại đội tuyển Việt Nam.

Trong số 24 tuyển thủ được HLV Mai Đức Chung triệu tập, Ngân Văn Đại là cầu thủ đầu tiên được gọi lên đội tuyển quốc gia. Cầu thủ của Sài Gòn sẽ cạnh tranh vị trí với những gương mặt quen thuộc là Nguyễn Văn Quyết, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng và Hà Đức Chinh.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 3/10 tại Hà Nội. Một số cầu thủ của SHB Đà Nẵng, SLNA và Quảng Nam sẽ hội quân muộn hơn các đồng đội do phải thi đấu bán kết Cúp Quốc Gia.

Danh sách đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Nguyễn Tuấn Mạnh, Huỳnh Tuấn Linh, Bùi Tiến Dũng

Hậu vệ: Vũ Ngọc Thịnh, Âu Văn Hoàn, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải

Tiền vệ: Nghiêm Xuân Tú, Lương Xuân Trường, Đinh THanh Trung, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Văn Toàn, Lê Văn Thắng, Nguyễn Trọng Hoàng, Ngô Hoàng Thịnh

Tiền đạo: Mạc Hồng Quân, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh, Ngân Văn Đại.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn