Đội tuyển Anh "lộ hàng" trước giờ bóng lăn

Bóng đá AnhThứ Sáu, 03/06/2011 01:30:00 +07:00

(VTC News) - Với rất nhiều sự mất mát ở cả 3 tuyến nhưng Fabio Capello vẫn sẽ áp đặt lối chơi ngay từ đầu với một đội hình siêu tấn công


(VTC News) - Với rất nhiều sự mất mát ở cả 3 tuyến nhưng Fabio Capello vẫn sẽ áp đặt lối chơi ngay từ đầu với một đội hình siêu tấn công.

Thiếu vắng trầm trọng nhất của đội tuyển Anh trong đợt tập trung lần này nằm ở hàng tấn công. Dù số lượng các tiền đạo ở xứ sở sương mù luôn trong tình trạng "tre chưa già măng đã mọc" trong một vài năm trở lại đây nhưng Fabio Capello vẫn rất đau đầu vơi những họng súng của mình.

Darren Bent sẽ là niềm hy vọng vàng của ĐT Anh 

Cụ thể, ngôi sao sáng giá nhất Wayne Rooney bị treo giò. Những niềm hy vọng còn lại là Andy Carroll và Jermain Defoe thì nối đuôi nhau vào nhà thương. Vạn bất đắc dĩ, ông thầy người Italia mới phải triệu tập "sếu vườn" Peter Crouch và tiền đạo khá vô danh của Fulham, Bobby Zamora.

Vì lẽ đó mà nhiều khả năng Don Fabio sẽ chỉ cắm một mình Darren Bent ở vị trí cao nhất. Chân sút của Aston Villa đang ngày càng chứng tỏ 24 triệu bảng mà đội chủ sân Villa Park bỏ ra chẳng hề phí một chút nào. Với phong độ ấn tượng trong màu áo The Villa, cùng cái duyên mỗi khi lên tuyển (ghi 3 bàn trong 3 trận gần đây nhất), tiền đạo 27 tuổi này chắc chắn sẽ là chủ công của Tam Sư trong trận cầu với Thụy Sĩ.

Hỗ trợ cho Darren Bent sẽ là đôi cánh Ashley Young và James Milner (hoặc Theo Walcott). Cùng với bộ ba tiền vệ trụ có thiên hướng tấn công là Frank Lampard, Jack Wilshere và Scott Parker, người hâm mộ xứ sở sương mù hoàn toàn có quyền tin vào một màn trình diễn mãn nhãn của các học trò Capello.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn