Đối tượng Ngọc "pê đê" vụ cướp đêm 2/10 ra đầu thú

Pháp luậtThứ Sáu, 08/10/2010 01:15:00 +07:00

(VTC News) - Sau một hồi lòng vòng tìm kiếm “con mồi” trên khu vực đường D5 (phường Phước Long, quận 9), bọn chúng gặp anh Ninh Văn Pháp...

(VTC News) - Theo lời khai, hai đối tượng trên cùng thuê nhà ở chung tại khu trọ phường Thảo Điền (quận 2). Thương là con gái nhưng hình dáng, ăn mặc như con trai nên được biệt danh là Ngọc “pê đê”.

Ngày 7/10, Công an quận 9, TP HCM cho biết, sau khi đối tượng Phan Văn Khánh (23 tuổi, ngụ Vĩnh Long)  trong vụ cướp xe máy đêm 2/10 bị bắt giữ, đối tượng Nguyễn Thị Duy Thương (32 tuổi, còn gọi Ngọc “Pê đê”) đã đến cơ quan công an đầu thú.

Ngọc "pê đê" tại cơ quan điều tra. Ảnh: CQCA cung cấp

Trước đó, vào tối ngày 2/10, khi cùng nhau lang thang trên đường, Thương nảy sinh ý định đi cướp lấy tiền nhậu nhẹt. Y bàn với Khánh và một người nữa tên là Hiệp cùng đi, nhưng Hiệp nhất quyết không tham gia.

Sau một hồi lòng vòng tìm kiếm “con mồi” trên khu vực đường D5 (phường Phước Long, quận 9), bọn chúng gặp anh Ninh Văn Pháp (20 tuổi, tạm trú quận 9, TP.HCM). Hai đối tượng đuổi theo dùng dao khống chế rồi cướp xe của anh Pháp tẩu thoát.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân cùng với anh Hiệp đã đến đồn công an tố cáo. Nhận được tin báo, cơ quan công an quận 9 đã truy bắt các đối tượng. Đến sáng ngày 4/10, trinh sát công an đã vây bắt đối tượng Khánh đang ngủ tại phòng trọ quận 2. Riêng đối tượng Thương thấy đồng phạm bị bắt nên đã lẩn trốn, đến ngày 7/10 thì ra đầu thú.

Theo lời khai, hai đối tượng trên cùng thuê nhà ở chung tại khu trọ phường Thảo Điền (quận 2). Thương là con gái nhưng hình dáng, ăn mặc như con trai nên được biệt danh là Ngọc “pê đê”.

Lam Linh
Bình luận
vtcnews.vn