Đời tư sóng gió 9 diễn viên đóng đại hiệp trong phim Kim Dung

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/09/2015 03:08:00 +07:00

Trong khi "Kiều Phong" tạm ngưng đóng phim vì vợ bị ung thư máu, "Hư Trúc" chịu cảnh gia đình tan vỡ, chàng "Trương Vô Kỵ" cũng không khá hơn khi 2 lần ly hôn.

Trong khi "Kiều Phong" tạm ngưng đóng phim vì vợ bị ung thư máu, "Hư Trúc" chịu cảnh gia đình tan vỡ, chàng "Trương Vô Kỵ" cũng không khá hơn khi 2 lần ly hôn.

Kiều Phong

Huỳnh Nhật Hoa từng đóng vai đại hiệp Quách Tĩnh năm 1983 và vai Kiều Phong trong Thiên long bát bộ năm 1997. Cả hai vai diễn đại hiệp của anh đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Ngoài đời, Huỳnh Nhật Hoa đã kết hôn với Lương Khiết Hoa và có một con gái. Tuy nhiên, năm 2014, vợ anh phải nhập viện vì ung thư máu.

Vừa chăm sóc vợ trong bệnh viện, vừa làm việc, nam diễn viên luôn cảm thấy áp lực lớn và muốn vứt bỏ công việc để dành toàn bộ thời gian bên vợ. Tuy nhiên, được vợ khuyên bảo, anh có động lực trở lại phim trường.
đại hiệp trong phim kim dung
Gia đình Huỳnh Nhật Hoa (phải).
Sau 5 đợt hóa trị liệu, tình trạng của Khiết Hoa đã khá ổn định. Huỳnh Nhật Hoa nói: "Tôi tự nhắc nhở bản thân phải chấp nhận sự thật và dũng cảm đối diện. Tôi cần truyền niềm tin và sức mạnh cho vợ, để cô ấy nghĩ rằng bệnh sẽ được chữa khỏi. Tôi rất bình tĩnh, chưa từng khóc và cũng không có cảm giác tuyệt vọng".

Huỳnh Nhật Hoa cũng phủ nhận tin đồn vợ chồng anh gặp khó khăn về kinh tế, phải vay tiền khắp nơi. Anh cho biết viện phí của Lương Khiết Hoa phần lớn được bảo hiểm chi trả, vợ chồng anh không gặp áp lực tiền bạc.

Dương Quá

Nhờ vai Dương Quá đầy mưu trí trong Thần điêu đại hiệp năm 1995 mà tên tuổi Cổ Thiên Lạc nhanh chóng được khán giả chú ý. Anh đã đóng vai chính những phim Chú chó thông minh, Hồ sơ trinh sát 4, Cỗ máy thời gian…
đại hiệp trong phim kim dung
Dương Quá điển trai do Cổ Thiên Lạc thể hiện đã chiếm cảm tình các người hâm mộ.
Sau khi rời TVB, Cổ Thiên Lạc đã tấn công sang màn ảnh rộng như Xin đừng gác máy, Thiết thính phong vân, Đơn thân nam nữ…  Cổ Thiên Lạc nói: "Trời sinh số tôi là một con trâu, không làm việc sẽ không vui nên tôi sẽ không về hưu, làm sao cũng phải tìm một thứ gì đó để học, để làm. Tôi rất thích làm việc, chỉ cần đạo diễn và kịch bản thích hợp tôi sẽ nhận lời”.

Gần đây, Cổ Thiên Lạc đã mời được Lâm Phong tham gia phim điện ảnh Cỗ máy thời gian. Anh ấp ủ ý định thực hiện phim này từ 14 năm trước, tuy nhiên vì nhiều lý do nên dự án đành phải gác lại.

Quách Tĩnh

Gương mặt điển trai, ngây ngô của Quách Tĩnh do Trương Trí Lâm thể hiện trong Anh hùng xạ điêu năm 1994 gây ấn tượng với khán giả truyền hình.

Sau vai diễn thành công này, Trương Trí Lâm đã đến với khán giả TVB qua nhiều phim như Thiên địa nam nhi, Đường về hạnh phúc, Bao la vùng trời 2. Năm 2001 anh kết hôn cùng Hoa hậu Viên Vịnh Nghi và có một con trai tên Trương Mộ Đồng.
đại hiệp trong phim kim dung
Vợ chồng Trương Trí Lâm khi tham gia show thực tế (phải).
Trương Trí Lâm cho biết: “Từ lúc mới vào nghề, tôi đã công khai chuyện tình cảm cá nhân, bởi không muốn che giấu mọi người và khi kết hôn, sinh con, tôi cũng không việc gì phải giấu giếm. Tuy rằng làm như vậy có thể mất đi lượng fan lớn nhưng tôi muốn thành thật với chính người hâm mộ của mình và trở thành bạn họ”.

Gần đây, anh hay tham gia chương trình thực tế Có em chung đường, 2 ngày 1 đêm, Chiến đấu vì cô ấy. Ngoài ra, Trí Lâm cũng tham gia phim điện ảnh Bao la vùng trời, Đường về hạnh phúc…

Hư Trúc

Xuất thân trong gia đình nghệ thuật nên mới 2 tuổi, Phàn Thiếu Hoàng đã bắt đầu đóng phim. Phàn Thiếu Hoàng đã nhanh chóng thành sao hạng A nhờ vai Hư Trúc trong Thiên long bát bộ. Những tưởng sự nghiệp của anh sẽ ngày càng tiến triển nhưng hơn 10 năm sau, sự nghiệp bị chững lại, hôn nhân tan vỡ.
đại hiệp trong phim kim dung
Phàn Thiếu Hoàng đang quen Giả Hiểu Thần (phải).
Phàn Thiếu Hoàng chia sẻ rằng, năm 23 tuổi anh sống chung với một cô gái, đã kết hôn và có con nhưng đó chỉ là cảm xúc bồng bột. Sau thời gian làm việc tại Trung Quốc, cuối cùng anh đã chia tay vợ và hiện quen Giả Hiểu Thần.

Đoàn Dự

Vai diễn Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ giúp Trần Hạo Dân trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á. Anh liên tiếp có mặt trong các dự án lớn như Đắc kỷ trụ vương, Tây Du Ký 2...
đại hiệp trong phim kim dung
Đoàn Dự thư sinh và chung tình do Trần Hạo Dân đóng.
Cuối năm 2002, Trần Hạo Dân đã rời TVB để sang Trung Quốc. Anh nhanh chóng tìm được chỗ đứng với phim Tế công, Ngân thử, Càn Long hạ Giang Nam…

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Trần Hạo Dân cũng có nhiều thành tích trong lĩnh vực ca hát. Cuối năm 2005, với ca khúc Biển tình mênh mông trích từ album cùng tên, Trần Hạo Dân đoạt giải Nam ca sĩ xuất sắc khu vực Hong Kong - Đài Loan và Best Song Overseas.
đại hiệp trong phim kim dung
Trần Hạo Dân kết hôn cùng người mẫu Tưởng Lệ Sa từ năm 2010 và có ba con.

Trương Vô Kỵ

Ngô Khải Hoa nổi tiếng với vai bác sĩ Trình Chí Mỹ trong Bàn tay nhân ái và đã phá vỡ kỷ lục tỷ suất xem đài. Sau đó, đài TVB tiếp tục giao vai anh hùng Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên đồ long ký năm 2000 cho anh. Bộ phim thành công vang dội tại châu Á giúp Ngô Khải Hoa củng cố thêm vị trí tại TVB ngày một vững chắc.
đại hiệp trong phim kim dung
Gia đình Ngô Khải Hoa (phải).
Ngô Khải Hoa kết hôn hai lần và đều tan vỡ. Người vợ đầu là con gái đại gia Thái Lan nhưng đến năm 1995, họ ly hôn. Tháng 11/2006, Ngô Khải Hoa cầu hôn người mẫu, diễn viên Thạch Dương Tử. Họ có chung một con gái. Cuối năm 2014 anh kết thúc cuộc hôn nhân dài 7 năm và đang tranh chấp quyền nuôi dưỡng con gái.

Đầu năm 2015, phóng viên chụp được hình ảnh Ngô Khải Hoa tại sòng bài ở khách sạn Wynn, Hong Kong. Đây không phải là lần đầu hình ảnh Ngô Khải Hoa bị bắt gặp chơi bài. Trước đó, nam diễn viên nổi tiếng là người mê đỏ đen.

Hiện anh đã quay trở lại TVB và đóng phim Sứ mệnh khẩn cấp 2, Mclub, Tái chiến minh thiên…

Lệnh Hồ Xung

Sau vai diễn Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ năm 1996, sự nghiệp Lữ Tụng Hiền ngày càng đi xuống. Năm 2007, anh kết hôn với ca sĩ Mạch Cảnh Đình, họ sống hạnh phúc bên nhau dù không có con.
đại hiệp trong phim kim dung
Lữ Tụng Hiền và vợ (phải).
Lữ Tụng Hiền chia sẻ cảm nghĩ khi anh sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp: “Tôi sang Đại Lục đóng phim, vui nhất là được hợp tác với những diễn viên đến từ khắp nơi. Có người tôi chưa từng nghe tên, cũng có người rất nổi tiếng, đó là sự kết hợp mới mẻ, không giống như Hong Kong, quanh đi quẩn lại cũng đụng mặt người quen. Có lẽ do tính cách tôi thích sự mới mẻ”.

Gần đây, Lữ Tụng Hiền đã tham gia phim điện ảnh Liệt Nhật Chước Tâm (Mặt trời sáng chiếu tâm hồn) cùng với diễn viên Đặng Siêu, Vương Lạc Đan, Quách Đào…

Hồ Phỉ

Nhân vật anh hùng Hồ Phỉ trong Tuyết sơn phi hồ năm 1999 đã đưa Trần Cẩm Hồng thành ngôi sao trụ cột của TVB. Sau thời gian dài hợp tác với TVB, cuối năm 2014, Trần Cẩm Hồng quyết định sang HKTV phát triển, nhưng đến nay anh chỉ tham gia diễn xuất với tư cách khách mời trong bộ phim duy nhất Ngày tận thế +5.
đại hiệp trong phim kim dung
Gia đình Trần Cẩm Hồng (phải).
Anh đã kết hôn với Đỗ Văn Huệ và sinh con trai đầu lòng năm 2007. Khi bé được hai tuổi, Trần Cẩm Hồng phát hiện bé Giá Hoa mắc bệnh tự kỷ nhẹ và gặp trở ngại ngôn ngữ.

Trong những năm qua Trần Cẩm Hồng dành thời gian chăm sóc con.

Ngoài ra, Trần Cẩm Hồng còn mở nhà hàng ẩm thực hơn 10 năm nay. Mới đây nam diễn viên tiếp tục bỏ ra số tiền lớn cùng bạn bè mở nhà hàng ở khu vực Hoàng Phổ.

Vi Tiểu Bảo

Trước khi đến với nghiệp diễn, Tiểu Xuân là diễn viên múa. Anh thành lập nhóm Phong Hỏa Hải cùng Tạ Thiên Hoa, Trịnh Y Kiện, Tiền Gia Lạc và Châu Vĩnh Cường.

Không sở hữu gương mặt điển trai, Trần Tiểu Xuân chỉ được giao vai phụ. Anh chia sẻ: “Nhiều khi, tôi thầm cảm ơn quá khứ vất vả của mình. Bởi nếu không nếm trải những điều đó, chưa chắc tôi đã trưởng thành như ngày hôm nay. Cũng như khi uống cà phê vậy, không nếm vị đắng lúc đầu, ta đâu thể tận hưởng mùi vị thơm nồng, ngọt lịm về sau?”
đại hiệp trong phim kim dung
Trần Tiểu Xuân và vợ (phải).
Cuối cùng may mắn đã đến với anh khi Trần Tiểu Xuân được giao vai Vi Tiểu Bảo đầy nghĩa khí trong Lộc đỉnh ký năm 1998. Trong số các phiên bản Vi Tiểu Bảo, Trần Tiểu Xuân là người duy nhất được đánh giá là hiện thân hoàn hảo của nhân vật trong nguyên tác. Bởi theo miêu tả của ngòi bút Kim Dung, tiểu tử họ Vi thấp bé và xấu xí.

Trần Tiểu Xuân kết hôn cùng vợ Ứng Thể Nhi kém anh 16 tuổi năm 2010. Họ đón con trai đầu lòng năm 2013. Sau khi rời TVB, anh đã đóng phim điện ảnh và gặt hái nhiều thành công như Cổ Hoắc Tử, Diệp Vấn: Trận chiến cuối cùng...

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn