Đội trưởng U19 Việt Nam đã có người yêu, facebook 25.000 người theo dõi

Thể thaoThứ Tư, 02/11/2016 15:09:00 +07:00

Đội trưởng U19 Việt Nam Nguyễn Trọng Đại có những tâm sự rất thật về cuộc sống sau thành công tại U19 Châu Á.

Sáng nay, đội trưởng U19 Việt Nam tại vòng chung kết U19 Châu Á, Nguyễn Trọng Đại cùng HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã tham gia giao lưu trực tuyến tại báo Bóng đá

Tai buổi giao lưu, Trọng Đại vui vẻ trả lời rất nhiều câu hỏi của độc giả. Anh cho biết để đạt được thành công ở giải đấu vừa, U19 Việt Nam đã luôn luôn cố gắng làm việc và thi đấu hết sức mình, đôi khi hơn 100% sức lực. Sau khi giành quyền dự VCK U20 World Cup ở Hàn Quốc, toàn đội cũng đã xác định rõ ràng mục tiêu sắp tới để luyện tập và thi đấu.

trongda

Trọng Đại là nhân tố quan trọng tại U19 Việt Nam

"Với cá nhân em, sau khi giải U19 châu Á kết thúc, em đã được nhiều người hâm mộ, khán giả biết đến hơn trước. Khi ra đường có nhiều người nhận ra em, điều đó khiến em cảm thấy rất vui vẻ và thân thiện với mọi người. Trên facebook cá nhân, lượng bạn bè theo dõi cá nhân em cũng tăng đột biến lên 25.000 người.

 
Trên facebook cá nhân, lượng bạn bè theo dõi cá nhân em cũng tăng đột biến lên 25.000 người.

Nguyễn Trọng Đại

Em cũng đã có người yêu rồi và mẫu người yêu của em rất đơn giản chỉ là ngoan hiền và dễ bảo. Bạn gái của em năm nay 20 tuổi. Chúng em quen nhau qua mạng xã hộifacebook. Hiện bạn gái của em đang sống ở Sài Gòn", Trọng Đại cho biết.

Với thành tích lọt vào 4 đội mạnh nhất, U19 Việt Nam xuất sắc giành vé dự World Cup U20 diễn ra vào năm sau. FIFA đánh gia đây là một trong những kết quả bất ngờ nhất trong lịch sử.

Để có được thành tích đó, cả đội nói chung và Trọng Đại nói riêng đã phải nỗ lực thi đấu rất nhiều. Người hâm mộ có thể thấy đội trưởng U19 Việt Nam ra sân với chiếc đầu gối quấn băng trắng, chiến đấu hết mình ở trận bán kết gặp U19 Nhật Bản.

Clip: U19 Việt Nam thành công nhờ thực lực hay may mắn? (Nguồn: VTV)

"Cái đầu gối trái chấn thương hơn một năm nay. Do vậy, tôi cũng đã quen với cảm giác như vậy. Để thi đấu trong một trận đấu quan trọng với U19 Nhật Bản, yếu tố chấn thương không thể lấn át được tinh thần của cá nhân tôi. Chơi trong 80 phút như vậy, thực tế tôi cũng không hài lòng về màn trình diễn của mình", Trọng Đại tâm sự.

 
Giấc mơ U20 World Cup không chỉ là của riêng ai mà của người Việt từ rất lâu rồi.

"Giấc mơ U20 World Cup không chỉ là của riêng ai mà của người Việt từ rất lâu rồi. Việc được thi đấu tại đây và lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên châu Âu hay thế giới là rất khó.

Nhưng em và các đồng đội sẽ cố gắng hết khả năng để làm sao giấc mơ đó xảy ra.

Em hay đùa với các bạn rằng nếu được sang châu Âu thì em chỉ muốn được chơi trong màu áo Chelsea. Giả sử có một ngày tuyệt vời như thế thì đó sẽ là một ngày rất... trọng đại".

APGS-65493

Trọng Đại (7) cùng các đồng đội làm nên kỳ tích lịch sử

"Là đội trưởng, em đánh giá rất cao về các thầy trong BHL và đặc biệt là HLV Hoàng Anh Tuấn. Câu chuyện xúc động, hiệu quả nhất mà thầy Tuấn đưa ra đó là hình ảnh về miền Trung lũ lụt, rất nhiều người gặp hoạn nạn khó khăn. Thầy cũng đã nói bọn em mỗi người quyên góp một ngày tiêu vặt để chia sẻ với người dân miền Trung.

Nếu nói về thầy Hoàng Anh Tuấn, thì bọn em luôn nói là không ai biết là thầy đang nghĩ gì và sẽ đưa ra chiến thuật gì. Có những trận đấu, thầy thay đổi hoàn toàn. Như vậy, bọn em có nhiều cơ hội để phấn đấu.

Trước mỗi trận đấu, thầy không bao giờ đọc đội hình thi đấu. Và ra sân thầy mới đọc đội hình. Làm như vậy, ai cũng có động lực và sẵn sàng ra sân.

Sau những giải đấu không thành công, kết quả không tốt thì dư luận thường chỉ trích, em cũng thường hay nhắn tin, chia sẻ với thầy Tuấn. Em cũng đã nhận được sự chia sẻ với thầy về hướng giải quyết. Như giải đấu vừa rồi, khi ngồi nói chuyện với thầy, thầy nói rằng muốn đi World Cup và cá nhân em đã hứa sẽ nỗ lực làm được điều đó. Sau khi thành công, em cũng đã nhắn tin chia sẻ với thầy".

Tháng 11 này, Trọng Đại sẽ cùng U22 Việt Nam tham dự giải đấu giao hữu tại Trung Quốc. HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục được tin tưởng giao nhiệm vụ làm HLV trưởng U22 Việt Nam.

Phan Phan (tổng hợp Báo Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn