Đôi trộm nam nữ thản nhiên hôn nhau trước camera

Thế giớiThứ Tư, 28/01/2015 07:00:00 +07:00

Sau khi thực hiện trót lọt phi vụ, thay vì nhanh chóng rút khỏi hiện trường, cặp đôi đạo chích đã hôn nhau ngay tại cửa ra.

(VTC News) - Sau khi thực hiện trót lọt phi vụ, thay vì nhanh chóng rút khỏi hiện trường, cặp đôi đạo chích đã hôn nhau ngay tại cửa ra.

Một cửa hàng ở vùng Đông Nam Trung Quốc sau khi phát hiện bị đạo chích ghé thăm đã xem lại camera an ninh để tìm ra tung tích của kẻ trộm. 

Tuy nhiên, họ ngay lập tức nhận được sự bất ngờ lớn khi biết rằng thủ phạm gồm 2 người và đặc biệt hơn chúng là một cặp đôi đang yêu. 

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy cặp đạo chích này không hề rời khỏi hiện trường sau khi thực hiện trót lọt vụ trộm, mà thực hiện một hành động siêu lãng mạn ... hôn nhau và âu yếm trong hơn 5 phút để "ăn mừng chiến thắng", theo tờ Huaxi Metropolise.

Hình ảnh cặp đôi đạo chích thể hiện tình cảm siêu lãng mạn
Hình ảnh cặp đôi đạo chích thể hiện tình cảm
Cửa hàng bị cướp là một cửa hàng phụ kiện thời trang ở thành phố Tự Cống, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vào ngày 20/1. 

Theo chủ cửa hàng, bà Gong cho biết, cặp đôi "lãng mạn" này chỉ lấy đi số tiền mặt 2.100 NDT (336 USD) cùng với một số loại nước hoa và nữ trang đang bày trên giá.

Cặp đôi đã hôn nhau trong khoảng hơn 5 phút sau khi thực hiện phi vụ trộm cắp
Cặp đôi đã hôn nhau trong khoảng hơn 5 phút sau khi thực hiện phi vụ trộm cắp 
"Xem ra kẻ trộm không phải là dân chuyên nghiệp, vì chúng không lấy đi những đồ có giá trị cao", bà Gong nói với báo giới địa phương.

Camera an ninh của cửa hàng ghi lại được khoảng 20 phút hành động của đôi bạn trẻ. Ngoài khi, khi chúng hành động, phía bên ngoài còn có một vài đồng phạm đứng canh chừng. 

Thêm vào đó, vì ổ khóa không hề có dấu vết bị cạy, bà Gong cho là cặp đạo chích có chìa khóa vào nhà. Một nhân viên gần đó nói rằng cửa hàng của anh khi sử dụng loại khóa cửa tương tự cũng từng bị kẻ trộm "ghé thăm" và ổ khóa vẫn nguyên vẹn. Hiện, nhà chức trách địa phương đang điều tra thêm về vụ việc.

Khánh Huy (Theo CCTV)

Bình luận
vtcnews.vn