Đòi tiền sinh đẻ không được, vợ mang bầu tạt axit chồng cũ

Pháp luậtThứ Bảy, 14/11/2015 08:32:00 +07:00

Chiều 13/11, Cơ quan Công an thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, hiện tại đơn vị đã điều tra rõ nguyên nhân vụ việc vợ cũ tạt axit chồng xảy

(VTC News) - Sau thời gian ly hôn, giữa anh Vân và chị Phương vẫn còn "qua lại", dẫn đến chị Phương mang bầu sau đó xảy ra mâu thuẫn. 
Chiều 13/11, Cơ quan Công an thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, hiện tại đơn vị đã điều tra rõ nguyên nhân vụ việc vợ cũ tạt axit chồng xảy ra tại địa phương.
Trước đó, khoảng 23h ngày 11/11, chị Nguyễn Thị Minh Phương (34 tuổi, trú tại thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, chạy xe gắn máy đến trước phòng trọ của chồng cũ là anh Trần Ngọc Tuấn Vân (30 tuổi, trú cùng địa phương ) tạt axit vào vùng mặt, gây bỏng nặng.
 Nạn nhân bị vợ cũ tạt axit 

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đưa anh cấp cứu tại bệnh viện huyện Krông Pắk, nhưng do vết bỏng quá nặng nên gia đình đã chuyển lên tuyến trên tại bệnh viện tỉnh Đắk Lắk.
Được biết, giữa anh Vân và chị Phương từng là vợ chồng, đã có 2 đứa con, nhưng vì chị Phương là người đam mê cờ bạc, nhậu nhẹt, nên nhiều lần anh Vân khuyên mà vợ không bỏ được. 
Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ly hôn. Anh Vân đang nuôi 2 đứa con nhỏ tại phòng trọ của mình. Thế nhưng, sau thời gian ly hôn, giữa 2 người vẫn còn "qua lại", dẫn đến chị Phương mang bầu. 
 Hiện trường xảy ra vụ việc

Trong thời gian sắp sinh, chị Phương yêu cầu anh Vân đưa tiền để sinh đẻ, anh Vân không đồng ý và dẫn đến mâu thuẫn dẫn đến xảy ra vụ việc đau lòng.
Qua công tác khám nghiệm hiện trường và lời khai của người dân, công an huyện Krông Pắk đã triệu tập chị Phương để lấy lời khai và chị cũng đã hoàn toàn thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 
Sau khi chị  Phương sinh xong sẽ củng cố hồ sơ và xử lý đúng theo qui định pháp luật.

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn