Đối thủ mới của Toyota Innova có "đáng gờm"?

XeThứ Tư, 27/01/2010 05:30:00 +07:00

(VTC News) – Sau nhiều tin đồn, mẫu xe Nissan "nội" đầu tiên đã lộ diện. Dự kiến mẫu xe này sẽ tấn công thị trường cuối quý I năm nay với mức giá hấp dẫn.

(VTC News) – Sau nhiều tin đồn, mẫu xe Nissan “nội” đầu tiên đã lộ diện với báo giới. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng sự xuất hiện của Grand Livina sẽ khiến thị trường xe MPV 7 chỗ càng thêm sôi động.

Đại diện của Nissan Việt Nam cho biết Grand Livina sẽ tấn công thị trường vào cuối quý I năm nay với mức giá hấp dẫn.

 

Grand Livina ra đời từ tháng 6/2006 và đã có mặt trên 6 thị trường khu vực Châu Á và Châu Mỹ Latinh. Mẫu xe này sở hữu phong cách thiết kế khá hiện  đại với những đường nét khoáng đạt xuyên suốt từ cụm đèn pha trước đến phần đuôi xe. Thiết kế lưới tản nhiệt của Livina có đôi nét tương đồng với người anh em nổi tiếng Murano.

 

Thuộc dòng MPV 7 chỗ, nội thất Livina thiết kế rộng rãi mang lại sự thoải mái cho hành khách. Livina trang bị động cơ MR18DE 1,8l bằng nhôm trọng lượng nhẹ có công suất tối đa là 93 (126) / 5,200 (kW (ps) / rpm) và mômen xoắn cực đại là 174 (17.8) / 4,800 (Nm (kg-m) / rpm).

Động cơ có hệ thống điều khiển đóng mở xupáp biến thiên liên tục (CVTC), cho phép cải thiện hiệu suất và sử dụng nhiên liệu hiệu quả. Chiếc xe có các lựa chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số tay 6 cấp. 

 

Khách hàng có thể lựa chọn 4 màu sơn: xanh biển, xám bạc, bạc  ánh kim và đen sapphire.   

Cùng với Grand Livina, sẽ có thêm 2 mẫu xe khác được lắp ráp  nội địa trong kế hoạch trước mắt mà Nissan thực hiện riêng cho thị trường Việt Nam.

Bài, ảnh: Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn