Đối thủ dễ dàng kiếm vài trăm triệu nhờ HAGL

Thể thaoThứ Hai, 05/10/2015 05:45:00 +07:00

HAGL V-League 2015: Thử thống kê số lượng khán giả đến sân, doanh thu của những SVĐ mà HAGL đã thi đấu mùa giải năm nay.

Thử thống kê số lượng khán giả đến sân, doanh thu của những SVĐ mà HAGL đã thi đấu mùa giải năm nay.

Sân Tân An (sức chứa 20.000 chỗ ngồi): Hiện tại, sân Tân An đã xuống cấp nên mỗi trận BTC chỉ phát hành 10.000 vé. Một trận đấu bình thường, BTC chỉ bán được 5.000 vé và thu về 100 triệu đồng. Riêng trận gặp HAGL tại vòng 2, BTC đã bán hết 10.000 vé, thu về 200 triệu đồng.

Sân Lạch Tray (26.000 chỗ ngồi): Trận đấu với HAGL tại vòng 4, sân Lạch Tray đã đón 23.000 khán giả. Trong đó, BTC đã bán được 20.000 vé và thu về số tiền gần 200 triệu đồng.

Sân Cần Thơ (45.000 chỗ ngồi): Bình thường, BTC chỉ bán được 1.000 vé, thu về 30 triệu đồng. Riêng trận đấu với HAGL tại vòng 7, sân Cần Thơ không còn một chỗ trống. Số tiền bán vé là 1 tỷ đồng, doanh thu tăng 33 lần.
Sân Pleiku luôn kín chỗ
 Sân Pleiku luôn kín chỗ mỗi khi HAGL thi đấu
Sân Vinh (20.000 chỗ ngồi): Trừ những trận đặc biệt hấp dẫn, các nhà tổ chức thường chỉ bán được 5.000 – 7.000 trong tổng số 14.000 vé. Riêng trận gặp HAGL tại vòng 9, BTC đã bán hết 14.000 vé, mang về 300 triệu đồng.

Sân Hàng Đẫy (20.000 chỗ ngồi): Trận HN.T&T gặp HAGL tại vòng 11, BTC đã bán được 10.000 vé, tương ứng số tiền 500 triệu đồng. Nên nhớ, sân Hàng Đẫy bình thường chỉ thu hút được vài ngàn CĐV và rất nhiều thời điểm đội bóng Thủ đô mở cửa tự do sân Hàng Đẫy.

Sân Gò Đậu (18.500 chỗ ngồi): Khi B.Bình Dương tiếp đón HAGL tại vòng 13, không có con số doanh thu vì sân Gò Đậu không bán vé. Khán giả được vào sân miễn phí các khán đài B, C, D còn riêng khán đài A phát vé mời.

Sân Thanh Hóa (15.000 chỗ ngồi): Mỗi trận đấu, BTC phát hành khoảng 13.000 vé bán và 200 vé mời, mỗi trận BTC thu về khoảng 325 triệu đồng. Riêng trận gặp HAGL tại vòng 15, BTC đã phát hành 15.000 và bán hết sạch, thu được 375 triệu đồng.

Sân Tam Kỳ (13.000 chỗ ngồi): Ở trận gặp HAGL tại vòng 16, CLB QNK.Quảng Nam bán 11.000 vé, thu về 250 triệu đồng, nhiều gấp 2,5 – 4,0 mức bình thường.

Sân Chi Lăng (20.000 chỗ ngồi): Ở vòng 18, đội bóng sông Hàn bán hết sạch vé, doanh thu đạt 250 triệu đồng.

Sân Cẩm Phả (12.000 chỗ ngồi): Trận gặp HAGL vòng 19, trời mưa bão nên đội bóng đất Mỏ không bán hết 12.000 vé như mong muốn. Tuy nhiên, con số 10.000 vé tương đương 750 triệu đồng cũng rất ấn tượng.
Hình ảnh gây sốt mỗi lần lứa Công Phượng khi đấu
 Hình ảnh gây sốt mỗi lần lứa Công Phượng khi đấu
Sân Cao Lãnh (18.000 chỗ ngồi): Vòng 21, BTC sân phát hành 12.000 vé, thu về 400 triệu đồng, tăng gấp đôi thường lệ.

Sân Đồng Nai (27.000 chỗ ngồi): Trận gặp HAGL tại vòng 23, sân bóng này chỉ còn 2.000 chỗ trống. Con số 625 triệu đồng riêng từ tiền bán vé là chưa từng có kể từ khi đội bóng Đông Nam bộ này lên chơi V.League cách đây 3 năm.

Sân 19/08 (10.000 chỗ ngồi): Thường thì những người làm bóng đá ở Khánh Hòa phát hành 4.000 vé, nhưng riêng trận gặp HAGL tại vòng 26, BTC bán được 6.000 trong tổng số 7.000 vé phát hành, thu được 150 triệu đồng.

Sân Pleiku (10.000 chỗ ngồi): Tất cả 13 trận trên sân nhà mùa này của HAGL đều chật kín khán giả. Trung bình mỗi trận, BTC sân Pleiku “bỏ túi” 380 triệu đồng. Doanh thu cả mùa tính riêng tiền vé là 5 tỷ đồng.

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn