Đối thủ bỏ cuộc, Tiến Minh vào bán kết

Tổng hợpThứ Năm, 12/12/2013 12:53:00 +07:00

(VTC News) - Sáng nay (12/12) tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã bước vào trận tứ kết nội dung đơn nam gặp tay vợt Thái Lan Suppanyu.

(VTC News) - Sáng nay (12/12), tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã bước vào trận tứ kết nội dung đơn nam môn Cầu lông SEA Games 27, gặp tay vợt Thái Lan Suppanyu.

Suppanyu hiện xếp hạng 46 thế giới và được đánh giá thấp hơn Tiến Minh rất nhiều. Thế nhưng với tâm lý thoải mái, tay vợt của Thái Lan đã khiến Tiến Minh gặp không ít khó khăn.

Ở hiệp đấu thứ nhất, Suppanyu liên tục bám đuổi tỷ số và chỉ chịu gác vợt trước Tiến Minh với tỷ số 24-22.

Tiến Minh thi đấu trong buổi sáng nay (Ảnh: Chí Thiện)

Sang hiệp 2, Suppanyu vẫn duy trì lối đánh khó chịu nhưng không may cho tay vợt người Thái, anh bị căng cơ rồi hụt hơi và phải bỏ cuộc khi tỷ số đang là 17/11.

Vượt qua Suppanyu, Tiến Minh sẽ gặp một tay vợt người Indonesia ở Bán kết, trận đấu diễn ra vào ngày mai (13/12). Vào bán kết đồng nghĩa với việc Tiến Minh đã chắc chắn giành huy chương ở SEA Games 27, bởi BTC sẽ trao đồng huy chương Đồng. Tuy nhiên, đó không phải là cái đích của Tiến Minh.

Cũng giành chiến thắng tại Tứ kết sáng nay còn có Vũ Thị Trang ở nội dung đơn nữ. Tay vợt nữ số 1 Việt Nam đã đánh bại tay vợt người Singapore Jiayuan Chen với tỷ số 2-1 (21-19; 18-21; 21-17).

Trong khi đó, đồng đội của Trang là Lê Thu Huyền thua chóng vánh trước tay vợt của Thái Lan, Jindapo với tỷ số 0-2.

Trước đó, bộ đội nam nữ Đào Mạnh Thắng, Phạm Như Thảo cũng sớm gác vợt với tỷ số 0-2 trước đôi của Malaysia.

Tiểu Hàn(Từ Nay Pyi Taw, Myanmar)
Bình luận
vtcnews.vn