Đối tác của Apple để lộ ảnh iPhone 7 Plus

Kinh tếThứ Tư, 06/07/2016 07:23:00 +07:00

Thông tin rò rỉ mới nhất về iPhone 7 Plus đến từ một nơi mọi người đều chờ đợi: Foxconn.

Đối tác sản xuất iPhone cho Apple vừa để lộ hình ảnh một bản trình chiếu nội bộ mà đối tượng trình chiếu chính là sản phẩm di động hot nhất trong năm.

Từ những gì xuất hiện trong bản trình chiếu, có thể thấy chiếc iPhone 5,5 inch từ Apple trang bị camera kép, độ phân giải 12 megapixel – đúng với những tin đồn gần đây. Camera này được thiết kế lồi.

Hình ảnh rò rỉ của iPhone 7 Plus từ Foxconn. 

Hình ảnh cũng cho thấy vị trí đặt dải ăng-ten mới, sát với cạnh trên của máy. Không ngạc nhiên khi model này được tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 10.

Tuy nhiên, vẫn còn hàng loạt thông tin cần xác minh mà bản trình chiếu này chưa trả lời hết, chẳng hạn máy có loại bỏ jack cắm tai nghe hay không. Ngoài ra, người ta cũng tranh cãi về việc iPhone mới có khả năng chống nước và hỗ trợ sạc không dây.

Nếu bạn cho rằng, hình ảnh từ nhà máy của Foxconn không đáng tin, câu chuyện của 2 năm trước có thể khiến bạn suy nghĩ lại. Khi đó, những hình ảnh của iPhone 6 từ nhà máy Foxconn xuất hiện trước khi máy ra mắt hơn 5 tháng và hoàn toàn chính xác.

Trước khi iPhone 7 ra mắt, CEO của Apple là Tim Cook từng hâm nóng các cuộc tranh luận bằng việc khẳng định đây là sản phẩm mà người dùng không thể sống thiếu. Đây cũng là lần đầu tiên một vị đại diện Apple chia sẻ thông tin về iPhone sắp ra mắt của hãng.

Tuy nhiên, người ta tin rằng Apple không mang đến những điều tuyệt vời nhất cho iPhone 7 mà dành nó cho model ra mắt vào năm 2017 – kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời.

Tất nhiên, mọi chuyện hiện vẫn trong vòng đồn đoán. Thông tin sẽ sáng tỏ khi Apple chính thức giới thiệu iPhone mới, dự kiến vào tháng 9 năm nay.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn