Đội sổ bảng E, Ibra cùng Thụy Điển bị loại tủi hổ

Thể thaoThứ Năm, 23/06/2016 04:34:00 +07:00

Thụy Điển chính thức rời khỏi Euro 2016 sau trận thua 0-1 trước Bỉ. Người Thụy Điển có thể buồn nhưng đây là kết cục xứng đáng và đã được báo trước.

Nói là xứng đáng bởi hãy nghĩ xem, 2 trận đấu đầu tiên ở Euro này, Thụy Điển không có nổi một pha kết thúc cầu môn. Rõ ràng Thụy Điển quá bế tắc!

Tình huống dứt điểm đầu tiên mà Thụy Điển thực hiện diễn ra ở phút đầu trận gặp Bỉ tối 23/6. Tiếc là nó không thành bàn dù tiền đạo Berg ngả người vung chân cực nhanh, cực mạnh ở cự ly gần. Nói cách khác, Thụy Điển không may khi Berg sút bóng trúng vị trí Courtois đang đứng.

Đó cũng là tình huống nguy hiểm nhất của Thụy Điển trong hiệp 1 ở trận đấu mà họ không còn đường lùi.

Hiệp 2 cũng diễn ra theo kịch bản tương tự với 1 tình huống kém may cho Ibra và các đồng đội. Đó là pha kết thúc ở phút 82 của cầu thủ vừa vào sân thay người Granqvis khiến Courtois phải chôn chân nhưng De Bruyne lại dùng đầu phá bóng ngay trên vạch vôi.

Ngay sau tình huống kể trên, Bỉ có đợt lên bóng và Nainggolan với một pha ra chân quyết đoán, hiểm hóc từ ngoài vòng cấm đã làm tung lưới Thụy Điển. Bàn thắng làm chấm dứt mọi hy vọng của Thụy Điển.

Những phút cuối trận, Thụy Điển vùng lên trong vô vọng và rồi tiếng còi của ông trọng tài Felix Brych người Đức vang lên thật dài như lời tiễn Thụy Điển về nước!

Bảng xếp hạng chung cuộc bảng E.

top

 Italia, Bỉ, CH Ailen giành vé đi tiếp, Thụy Điển bị loại

>> Dự đoán Euro 2016 trúng thưởng lớn tại đây

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn