Đội nhà thua, Kiatisak từ chức ngay trong phòng họp báo

Thể thaoThứ Tư, 20/09/2017 21:17:00 +07:00

Đúng như tuyên bố trước đó, ngay sau khi CLB Thai Port không đánh bại Chonburi ở trận đấu chiều 20/9, HLV Kiatisak đã lập tức từ chức.

Đội bóng của Kiatisak được chơi trên sân nhà vòng 28 Thai League nhưng để thua 1-3 trước Chonburi. Đây là trận thua thứ 4 của Port MTI dưới thời Kiatisak và trận thứ 6 liên tiếp, đoàn quân của "Ziko Thái" không biết mùi chiến thắng.

Kiatisak 3

 HLV  Kiatisak từ chức sau khi Port MTI không đánh bại Chonburi.

Giữ đúng lời tuyên bố trước đó một ngày, Kiatsak đã từ chức ngay trong phòng họp báo sau khi Port MTI để thua Chonburi.

"Chonburi là một đội bóng mạnh, tỷ số trận đấu phản ánh đúng cục diện trên sân. Chúng tôi thừa nhận đã không thể chống lại đối thủ. Đây là bóng đá, chúng tôi có nhiều sai lầm và chúng tôi phải trả giá.

Như trước trận đấu tôi đã nói, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm về chuỗi thành tích không tốt của CLB. Tôi sẽ từ chức để nhìn nhận lại bản thân. CLB cần một người mới thay thế để có được những thành công" - Kiatisak nói.

Thai League đã đi qua 27 vòng, CLB Port đã tụt xuống vị trí thứ 13 với 9 trận thắng, 7 hòa và 12 trận thua, giành được 34 điểm.

Với tuyên bố vừa đưa ra, người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là người hâm một HAGL đang chờ đợi những động thái tiếp theo từ phía bầu Đức. Rất có thể, Kiatisak sẽ trở lại Việt Nam dẫn dắt đội bóng phố Núi, thậm chí không loại trừ khả năng, Kiatisak là ứng viên cho ghế nóng đội tuyển Việt Nam.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn