Đội nhà bị phạt đền, HLV U21 Bình Định bức xúc

Thể thaoThứ Hai, 26/10/2015 06:00:00 +07:00

(VTC News) - HLV Phan Tôn Quyền bức xúc khi trọng tài bắt chính trận U21 Bình Định 2-1 U21 SHB.Đà Nẵng khiến các học trò U21 Bình Định của ông gặp ức chế khi th

(VTC News) - HLV Phan Tôn Quyền bức xúc khi trọng tài bắt chính trận U21 Bình Định 2-1 U21 SHB.Đà Nẵng khiến các học trò U21 Bình Định của ông gặp ức chế khi thi đấu. 

Sau trận đấu U21 Bình Định 2-1 U21 SHB.Đà Nẵng, lượt trận thứ 2 bảng B VCK U21 báo Thanh niên cúp CLEAR MEN, HLV Phan Tôn Quyền phát biểu: "U21 Bình Định đã chơi rất hay trong trận này xứng đáng giành chiến thắng. Tuy nhiên có một điều khiến tôi rất bức xúc là cách cầm còi của trọng tài". 
HLV Phan Tôn Quyền bức xúc công tác trọng tài (Ảnh: Hoàng Tùng)
HLV Phan Tôn Quyền bức xúc công tác trọng tài (Ảnh: Hoàng Tùng) 
"Tạm bỏ qua tình huống U21 SHB.Đà Nẵng được hưởng penalty, dường như U21 Bình Định luôn chịu thiệt thòi, luôn bị thổi phạt trong những tình huống tranh chấp. Chính vì điều đó khiến các em U21 Bình Định gặp ức chế tâm lý. Đây là sân chơi trẻ, trọng tài phải có chuyên môn tốt để tránh những sự việc khiến các cầu thủ gặp ức chế khi đang thi đấu", vị HLV 50 tuổi kết thúc. 
Nói về công tác trọng tài thì HLV Đào Quang Hùng bên phía U21 SHB.Đà Nẵng ngắn gọn: "Trọng tài đã bắt tốt và quả phạt đền dành cho chúng tôi là xứng đáng". 

Bên lề trận đấu, HLV Đào Quang Hùng tiết lộ tuyển thủ Quốc gia - tiền vệ Huy Toàn đang bị giãn cơ hàng nên không thể cùng U21 SHB.Đà Nẵng tham dự VCK U21 báo Thanh niên cúp CLEAR MEN. "Huy Toàn cần ít nhất 1 tháng mới có thể hồi phục hoàn toàn nên tôi không mạo hiểm", ông Hùng cho biết.
Cựu tuyển thủ U19 - Phan Văn Long không có phong độ tốt do mới bình phục chấn thương háng (Ảnh: Hoàng Tùng)
 Cựu tuyển thủ U19 VN - Phan Văn Long không có phong độ tốt do mới bình phục chấn thương háng (Ảnh: Hoàng Tùng)
Lý giải về trận thua bất ngờ trước U21 Bình Định, HLV Đào Quang Hùng nói: "Sau trận đấu dưới cơn mưa tầm tã với U21 S.Khánh Hòa và chỉ có chưa đến 48 tiếng hồi phục, các cầu thủ U21 SHB.Đà Nẵng đã bị bào mòn thể lực. Dù các em cũng đã thi đấu đúng ý đồ của ban huấn luyện nhưng thể lực của các em không đảm bảo để chơi tốt suốt 90 phút với U21 Bình Định". 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn