Đôi nam nữ rút dao đâm liên tiếp vào công an

Pháp luậtThứ Ba, 09/08/2016 11:15:00 +07:00

Bị truy bắt về tội cướp giật tài sản, đôi nam nữ rút dao đâm nhiều nhát vào vùng lưng, mặt của chiến sĩ công an và người dân.

Tối 8/8, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đã bắt giữ 2 đối tượng Cao Hồng Phúc (21 tuổi, ngụ TP.HCM) và Trần Thị Kim Yến (21 tuổi, ngụ TP.HCM) về hành vi cướp giật tài sản.

át

 Đôi nam nữ bị công an bắt về tội "Cướp giật tài sản"

Trước đó, khoảng 18h cùng ngày, Phúc và Yến chở nhau rảo quanh khu phố Bình Thuận 2 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) phát hiện một người phụ nữ đi bộ có đeo tư trang trên người. 2 đối tượng áp sát, giật lấy sợi dây chuyền đang đeo trên cổ của người phụ nữ trên rồi tháo chạy

Lúc này, tổ tuần tra công an thị xã Thuận An đang làm việc thì phát hiện vụ việc nên lập tức truy đuổi đối tượng cướp giật.

Truy đuổi kịp 2 đối tượng trên đến địa phận phường An Phú (thị xã Thuận An), tổ tuần tra đã áp sát khống. Lúc này, Yến đã rút dao đâm 2 nhát trúng vào lưng của một chiến sĩ. Một người dân hỗ trợ bắt cướp cũng bị cô gái này đâm trọng thương ở mặt.

Hai đối tượng ngay sau đó đã được khống chế đưa về trụ sở. Tại đây Phúc khai từng giết người cách đây 8 năm và có 2 tiền án về tội “cướp giật tài sản”, còn Yến đã có một tiền án về tội “cướp giật tà sản”.

Hiện, Công an thị xã Thuận An đang điều tra, mở rộng vụ án.

Video: Cầm dao cướp trên xe buýt bị đánh hội đồng tả tơi

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn