Đôi nam nữ học sinh vô tư ân ái trong chùa: Lãnh đạo nhà trường lên tiếng

Thời sựThứ Tư, 17/05/2017 15:20:00 +07:00

Liên quan đến clip đôi nam nữ vô tư ân ái trong chùa, lãnh đạo ngôi trường được cho là nơi nữ sinh đang theo học đã lên tiếng về vụ việc.

Ngày 17/5, trả lời PV VTC News, lãnh đạo trường THPT ở huyện Hưng Hà (Thái Bình), ngôi trường được cho là nơi nữ sinh đang theo học, cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin về clip đôi nam nữ học sinh vô tư ân ái trong chùa khiến dư luận phẫn nộ, đơn vị đã vào cuộc xác minh.

Hinh anh

Hình ảnh đôi nam nữ học sinh ân ái trong chùa gây phẫn nộ. (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, lãnh đạo nhà trường vẫn chưa thể tìm ra danh tính của hai học sinh này.

“Trong đoạn clip trên, hai học sinh ân ái với nhau trong tư thế quay vào tường nên chúng tôi không thể nhận ra đây là học sinh nào. Hiện giờ không có cơ sở nào để khẳng định đây là học sinh theo học tại trường chúng tôi.

Hơn nữa, nơi xảy ra vụ việc không phải là trong khuôn viên nhà trường hay ở địa bàn huyện mà nó xảy ra tận Hà Nam. Chúng tôi cũng đã thăm dò thông tin từ các học sinh trong trường nhưng vẫn không thể tìm ra. Chúng tôi sẽ tiếp tục xác minh thêm”, vị lãnh đạo cho biết.

Video: Đôi nam nữ chạy xe máy đi ăn trộm bia trên phố Hà Nội

Trước đó ngày 14/5, tài khoản facebook N.T. chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi nam vô tư ân ái trong một ngôi chùa khiến nhiều người phẫn nộ.

Trong đoạn clip, hai học sinh cấp 3 đã lên gác chuông của một ngôi chùa hồn nhiên ôm, hôn nhau. Điều đáng nói là thời điểm đó có khá đông người tham quan ngôi chùa này.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng nghìn người theo dõi. Đa phần các ý kiến đều lên án hành vi của đôi nam nữ nói trên.

Bên cạnh đó, cũng có người lên tiếng chỉ trích người quay clip vì trong tình huống đó thay vì nhắc nhở đôi nam nữ thì lại đứng dưới quay clip rồi tung lên mạng.

Hinh anh

Nhiều người lên án hành vi phản cảm của đôi nam nữ học sinh này. 

Liên quan đến vụ việc trên, chia sẻ với PV, tài khoản facebooker có tên N.I. cho biết: "Bạn gái trong clip chính là bạn học của em".

Theo nữ sinh này, đôi nam nữ trong clip hiện đang học tại hai trường THPT khác nhau trên địa bàn huyện Hưng Hà (Thái Bình). Nơi xảy ra vụ việc trên là tòa tháp 10 tầng trong một ngôi chùa ở tỉnh Hà Nam.

“Bạn ấy là người ngoan hiền chứ không ăn chơi phá phách gì cả, khi biết chuyện ai cũng bất ngờ. Hiện hai bạn ấy đang rất hối hận với việc mà mình đã làm”, facebooker N.I. cho biết.

Ngay sau khi vụ việc bị phát tán trên mạng xã hội cả hai học sinh này đã đóng trang cá nhân của mình. 

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn