Đôi nam nữ dàn cảnh móc trộm đồ trong cốp xe máy 'nhanh như chớp'

Pháp luậtThứ Sáu, 17/03/2017 20:00:00 +07:00

Một đôi nam nữ dàn cảnh móc túi xách trong cốp xe máy nhanh như chớp bằng cách mặc áo mưa để che đậy hành vi trộm cắp.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một đôi nam nữ dàn cảnh trộm túi xách trong cốp xe tay ga dựng trước cửa hàng bánh mì.

Video: Trộm dùng chiêu mặc áo mưa để móc túi xách trong cốp xe máy

Theo hình ảnh trong đoạn video, một người đàn ông đội chiếc mũ bảo hiểm màu đỏ, mặc chiếc áo mưa màu tím điều khiển xe máy và đèo một người phụ nữ đội mũ bảo hiểm màu tím, mặc bộ đồ màu đen phi lên vỉa hè đoạn trước cửa hàng bánh mì.

Tiếp đó, cặp đôi này dừng sát một chiếc xe tay ga, người phụ lập tức xuống xe và đứng nói chuyện qua lại với người đàn ông để đánh lạc hướng những người xung quanh. Nhân lúc không ai để ý, người đàn ông kéo áo mưa lên che bàn tay rồi mở cốp xe và móc trộm túi xách. Chỉ trong vài giây, đồ trong cốp xe đã bị lấy và người phụ nữ nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Tài khoản Nguyễn Anh Vũ – người đăng tải video cho biết, những hình ảnh này được ghi lại vào chiều 15/3 qua camera được đặt trước một cửa hàng bánh mì trên đường Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy, Hà Nội)

“Trời không mưa, nhưng người đàn ông điều khiển xe máy chở theo cô gái lên vỉa hè vẫn mặc áo mưa”, anh Vũ chia sẻ.

c1c1

 Trộm dùng chiêu mặc áo mưa để móc túi xách trong cốp xe máy. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video trên đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều thể hiện sự lo sợ và đề cao cảnh giác trước hành vi đôi nam nữ này.

Tài khoản Nam Hải Phòng bình luận: “Một số xe máy phía sau có mặc áo mưa, chứng tỏ trong khu vực vừa có mưa nhẹ. Ngay phía sau có một cô gái ngồi trên xe máy mà cặp đôi này vẫn ra tay, thật manh động quá.”

“Em cũng hay để túi xách trong cốp và vào cửa hàng mua đồ như vậy... Xin chia buồn với chủ xe, sau vụ này em cũng rút kinh nghiệm sâu sắc”, bình luận của thành viên Lưu Nguyễn Hằng.

Tài khoản Nguyễn Nghĩa chia sẻ: “Nhanh hơn tia chớp! Cái này bạn mình cũng từng bị rồi nên mình tuyệt đối không bỏ cái gì quan trọng trong cốp mỗi khi xuống xe, dù có đang vội thì lấy đồ ra cũng chỉ mấy vài giây thôi mà.”

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn