Đôi nam nữ bị sát hại ở Lào Cai: Tăng cường lực lượng điều tra

Pháp luậtThứ Năm, 27/08/2015 05:02:00 +07:00

Công an tỉnh Lào Cai đang khẩn trương điều tra cái chết của một đôi nam nữ tại xã Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.Lào Cai đang điều tra tích cực về vụ án mạng

(VTC News) - Công an tỉnh Lào Cai đang khẩn trương điều tra cái chết của một đôi nam nữ tại xã Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Khoảng 5h rạng sáng 27/8 người dân thôn Tả Gì Thàng, xã Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai đã phát hiện thi thể hai người gồm một nam một nữ. Tại hiện trường vụ việc, máu chảy lênh láng trên nền nhà, xung quanh ngổn ngang nhiều thanh củi gỗ khá to. 
Khu vực xã Ý Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: Tuổi trẻ)
Khu vực xã Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai nơi xảy ra vụ án mạng.
(Ảnh: Tuổi trẻ)
 

Hai thi thể được xác định là chị Sần Gì Súy (27 tuổi) và anh Chu Có Mừ (30 tuổi), cả hai đều là người dân tộc Hà Nhì, sinh sống tại địa phương.

Cả hai đã có gia đình, anh Chu Có Mừ đã có vợ và 3 con. Chị Sần Gì Súy chồng chết, thường xuyên đi làm thuê ở Trung Quốc. 
Cơ quan công an đang tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Tuổi trẻ)
Cơ quan công an đang tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án mạng
(Ảnh: Tuổi trẻ)
 

Hai thi thể được phát hiện tại nhà chị Súy, trong tình trạng có nhiều vết bầm tím do vật cứng tác động. 
Trả lời PV báo Thanh niên qua điện thoại, Bí thư Huyện ủy Bát Xát, bà Giàng Thị Dung cho biết đã nhận được báo cáo ban đầu về vụ trọng án có 2 người chết tại xã Y Tý.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Bát Xát đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân. Công an tỉnh Lào Cai cũng đã tăng cường lực lượng hỗ trợ để điều tra vụ án mạng. 
 
Người dân xã Ý Tý tại hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Tuổi trẻ) 

Cũng theo bà Giàng Thị Dung, hiện tại lực lượng chức năng tại Lào Cai đang khẩn trương để sớm tìm ra thủ phạm và xác định nguyên nhân đẫn đến cái chết của 2 người này.  

B.Hương (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn