Đội loại Man Utd khỏi FA Cup ẩu đả trên sân tập

Thể thaoThứ Ba, 15/04/2014 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Swansea, đội bóng từng loại Man Utd ngay ở vòng 3 FA Cup mùa này, tiếp tục rơi vào cảnh lục đục nội bộ khi các cầu thủ ẩu đả trên sân tập

(VTC News) - Swansea, đội bóng từng loại Man Utd ngay ở vòng 3 FA Cup mùa này, tiếp tục rơi vào cảnh lục đục nội bộ khi các cầu thủ ẩu đả trên sân tập.

Vụ việc diễn ra vào ngày 9/4, vài ngày trước cuộc tiếp đón Chelsea tối chủ nhật 13/4. Theo nguồn tin từ Daily Mail, có ít nhất 6 cầu thủ của đội bóng thành London có liên quan tới màn thượng cẳng chân hạ cẳng tay này.
Các cầu thủ Swansea ẩu đả dữ dội chỉ 4 ngày trước trận đấu với Chelsea 

Điều đáng nói, vụ ẩu đả diễn ra khi Chủ tịch CLB Huw Jenkins cũng có mặt trên sân tập. Ông này đã bị sốc nặng và bỏ đi gần như ngay lập tức. Ngay sau đó, một lệnh báo động đỏ đã được Jenkins ban hành, và người ta đang chờ đợi án phạt nội bộ từ ông chủ của Swansea.
Cũng theo Daily Mail, trước khi 6 cầu thủ cùng lao vào nhau như những võ sĩ thì đã có 3 cuộc "đấu đá" nội bộ xảy ra. Dù máu chưa đổ nhưng không khí nặng nề đang bao trùm phòng thay đồ Swansea. 
Nội bộ của Swansea đã luôn bất ổn kể từ khi kiến trúc sư cho thành công của họ mùa giải trước, Michael Laudrup bất ngờ bị sa thải hồi tháng 2. Kể từ đó, "thiên nga đen" sa sút không phanh. Họ thua hết trận này đến trận khác, và giờ thì đang nằm ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm.
HLV tạm quyền Garry Monk đang đối mặt với quá nhiều vấn đề vào lúc này. Ông vừa phải giúp các cầu thủ đoàn kết trở lại, vừa phải giúp đội bóng xứ Wales sớm cải thiện thành tích thi đấu. Ở trận đấu gần nhất, Swansea đã thất bại 0-1 trước Chelsea ngay trên sân nhà Liberty cùng với 1 thẻ đỏ của đội trưởng Chico ở phút 16.
Hiện Swansea đang tích cực làm rõ vụ việc để tránh những màn kịch tương tự tái diễn. Nguyên nhân ban đầu, được xác định là rõ các cầu thủ không đồng ý với phương pháp tập luyện mới của HLV, và đã có ý kiến với nhau. Tiếp theo là những cái đầu nóng bị mất kiểm soát và sự việc đáng tiếc xảy ra.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn