Đổi lịch trận siêu kinh điển với Real, Barca đắc lợi

Thể thaoThứ Sáu, 12/11/2010 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Sau nhiều tranh cãi, cuối cùng BTC La Liga đã quyết định đổi lịch thi đấu trận Siêu kinh điển giữa Barcelona - Real Madrid thuộc vòng 13.

(VTC News) - Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, sau nhiều tranh cãi, cuối cùng BTC La Liga đã quyết định đổi lịch thi đấu trận Siêu kinh điển giữa Barcelona - Real Madrid thuộc vòng 13 La Liga.

Theo lịch thi đấu công bố hồi đầu mùa giải thì trận đấu giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật (28/11). Tuy nhiên, đây lại là thời điểm diễn ra cuộc bầu cử Nghị viện vùng Catalonia. Do đó, để đảm bảo trật tự an ninh cho trận đấu, BTC đã quyết định chuyển lịch thi đấu của trận Siêu kinh điển sang 21h ngày thứ Hai (giờ địa phương, tức 3h sáng ngày 30/11 - giờ Việt Nam).

Ronaldo sẽ tái đấu Messi muộn hơn một ngày.

Đây rõ ràng là một thắng lợi của Barcelona. Bởi trước đó, BTC La Liga đã định cho trận Siêu kinh điển diễn ra sớm một ngày, tức vào hôm thứ Bảy. Nhưng phía đội chủ sân Nou Camp kịch liệt phản đối vì họ cho rằng không thể đảm bảo được thể lực sau khi vừa trở về từ đấu trường Champions League (gặp CLB Panathinaikos).

Về phía Real Madrid, cách đây vài ngày, Tổng giám đốc Jorge Valdano đã tỏ ra không mấy hào hứng với việc thay đổi lịch thi đấu của trận Siêu kinh điển, nhưng với cá nhân HLV Jose Mourinho thì ông tỏ ra không mấy quan tâm miễn là trận đấu diễn sẽ ra mà không vấp phải một sự cản trở nào.

Năm ngoái, trận Siêu kinh điển cũng diễn ra vào cuối tháng 11. Ở thời điểm đó, với lợi thế sân nhà cộng sự tỏa sáng đúng lúc của tiền đạo Ibrahimovic, Barcelona đã hạ Real với tỷ số 1-0. Còn năm nay, với sự xuất hiện của Jose Mourinho cộng “sự cố” lịch thi đấu, các Madridistas hi vọng Real sẽ thay đổi được lịch sử toàn thua trước Barca ở những mùa giải gần đây.

Tam Nông

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn