"Dỗi" Chelsea, Hiddink tìm đường sang Inter

Thể thaoThứ Ba, 21/06/2011 09:02:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi Chelsea bổ nhiệm Villas-Boas làm HLV, Guus Hiddink bỗng dưng bị mất 1 mối làm ăn tốt và ông thầy người Hà Lan lập tức bắn tin cho Inter


(VTC News) - Sau khi Chelsea bổ nhiệm Villas-Boas làm huấn luyện viên trưởng, Guus Hiddink bỗng dưng bị mất một mối làm ăn tốt và ông thầy người Hà Lan lập tức bắn tín hiệu cho Inter.

Từng là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Chelsea nhưng với việc Andre Villas-Boas bất ngờ được chỉ định ngồi vào chiếc ghế nóng, chiến lược gia người Hà Lan đã mất đi một phương án dự phòng quý giá.

Hiddink bất ngờ quan tâm tới Inter 

Hợp đồng của ông với Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ chỉ còn một năm nữa là đáo hạn, và việc ông có được mời ở lại nữa hay không phụ thuộc rất nhiều vào màn trình diễn của huy chương đồng Euro 2008 ở kỳ vòng loại sắp tới. Tuy nhiên với việc phải đá play-off mới có thể đến được Ba Lan và Ukraine, con đường của Emre cùng các đồng đội vẫn còn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm.

Vì vậy, chiếc ghế mà cựu huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Hàn Quốc và Nga đang ngồi xem ra cũng chẳng vững chãi là mấy. Chỉ cần một sơ sẩy nhỏ, nhà cầm quân 64 tuổi cũng có thể bị "tống" ra đường. Do đó, để tránh rơi vào cảnh ăn không ngồi rồi (nếu xảy ra), Hiddink đã chủ động bắn tín hiệu cho Inter, câu lạc bộ cũng đang ráo riết săn tìm một huấn luyện viên đẳng cấp để lên nắm quyền tại Giuseppe Meazza.

Cees van Nieuwenhuizen, người đại diện của Guus Hiddink phát biểu: "Chúng tôi vẫn chưa nói chuyện với ngài Moratti. Nhưng trước khi mọi cuộc gặp gỡ có thể diễn ra, vị chủ tịch của Inter nên đặt vấn đề với Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu họ đi đến được thống nhất thì thân chủ của tôi sẽ xem xét việc này một cách nghiêm túc".

Dù chủ động gợi ý như vậy nhưng khả năng ông thầy giỏi rèn thể lực này tới thành Milano ngay trong hè này là không cao, bởi ông không muốn phá vỡ hợp đồng khi nó vẫn còn thời hạn. Vì thế mà các Interista cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào sự góp mặt Guus Hiddink khi mùa giải mới bắt đầu.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn