Đôi chân người lộ trên mặt đất: Nghi nạn nhân bị giết cướp ô tô

Pháp luậtThứ Ba, 01/09/2015 02:46:00 +07:00

Đôi chân người đang phân hủy lộ trên mặt đất là của một tài xế taxi. Hiện đã xác định được nhân thân của thi thể có đôi chân người đang phân hủy lộ trên mặt đất

(VTC News) - Công an tỉnh Lâm Đồng đã xác định được nhân thân người đàn ông được phát hiện trên đồi thông với cơ thể đang phân hủy và đôi chân lộ ra khỏi mặt đất. 

Theo đó, chiều 30/8, một người chăn dê trên khu vực đồi thông nằm sát tỉnh lộ 725, tổ dân phố 24, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng đã phát hiện một đôi chân người đang phân hủy lộ trên mặt đất, bốc mùi hôi thối nồng nặc. 
Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bảo Lâm đã cùng Cơ quan Pháp y Công an tỉnh Lâm Đồng tới hiện trường để xác định vụ việc và tiến hành khám nghiệm tử thi. 
Hiện trường phát hiện đôi chân đang phân hủy lộ trên mặt đất. (Ảnh:Tin Tây Nguyên)
Hiện trường phát hiện đôi chân đang phân hủy lộ trên mặt đất. (Ảnh:Tin Tây Nguyên) 

Tại hiện trường, xác nhận thi thể một người đàn ông được chôn lấp sơ sài trong một hố cạn đang trong quá trình phân hủy mạnh. Người đàn ông mặc áo thun, quần đùi, chân mang tất. Một chiếc quần dài trải dưới lưng. Trên người nạn nhân có 3 vết đâm và bị đóng đinh trên đầu, không có giấy tờ tùy thân theo người. 
Trong ngày 31/8, công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp cùng công an tỉnh Đắk Lắk làm việc liên tục để xác định nhân thân của nạn nhân nhưng chưa tìm ra manh mối. 
Đến tối 31/8, người nhà của nạn nhân mới đến nhận dạng và xác nhận thân nhân của người bị hại. Nạn nhân được xác định là anh Hoàng Thế Vinh (35 tuổi), ngụ đường Võ Thị Sáu, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuật, Đắk Lắk. Anh Vinh làm nghề lái taxi. 
Hiện trường phát hiện đôi chân đang phân hủy lộ trên mặt đất. (Ảnh: Minh Sơn)
Hiện trường phát hiện đôi chân đang phân hủy lộ trên mặt đất. (Ảnh: Minh Sơn) 

Theo trình báo của người nhà anh Vinh, ngày 22/8 anh Vinh lái xe từ TP. Buôn Ma Thuật qua TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng), để đón một nhóm thanh niên về TP.Buôn Ma Thuột. Nhóm thanh niên này trước đó đã được anh Vinh chở từ TP.Buôn Ma Thuột qua TP. Bảo Lộc, nhưng vẫn còn nợ tiền xe, nên khi họ gọi, anh Vinh đã chạy xe qua đón. 
Trong những ngày vừa qua, vợ và gia đình cố gắng liên lạc với anh Vinh nhưng không được. Sau khi vụ việc được báo chí đưa tin ban đầu, gia đình anh Vinh đã liên lạc với Công an Lâm Đồng trình báo vụ việc. 
Sáng nay 1/9, vợ anh Vinh cùng người thân đã nhận thi thể anh Vinh đưa về Buôn Ma Thuật lo hậu sự. 
Hiện tại, Công an Lâm Đồng và Công an Đắk Lắk đang tập trung lực lượng để điều tra làm rõ vụ việc. 
Video: Vớt thi thể người đàn ông chết dười hồ Tam Bạc, Hải Phòng

B.Hương(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn