Đôi chân người lộ trên mặt đất: Dựng lại hiện trường vụ giết người dã man

Pháp luậtThứ Năm, 03/09/2015 05:28:00 +07:00

Vụ đôi chân người lộ trên mặt đất đã bắt được thủ phạm. CA sẽ dựng lại hiện trường vụ đôi chân người lộ trên mặt đất ở Đà Lạt.

Hàng trăm người dân đội nắng đến chờ xem thực nghiệm hiện trường vụ giết tài xế rồi chôn xác bên rừng thông.

Khoảng 8h sáng 3/9, lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng Công an tỉnh Đắk Lắk đã di lý nghi can Kiều Quốc Huy (27 tuổi, quê Hà Tĩnh, thường trú tại Đắk Lắk, tạm trú tại TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) về lại Đắk Nông - nơi nghi can sát hại nạn nhân.
Tuy nhiên, đến 12h trưa cùng ngày, xe của lực lượng chức năng vẫn chưa về lại đồi thông tại tỉnh lộ 725, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, nơi phát hiện đôi chân người lộ trên mặt đất. Hàng trăm người dân đã đội nắng, ngồi bệt dưới đất hoặc nép vào những lùm cây, đợi xem thực nghiệm hiện trường.
Nhiều người dân tập trung để xem dựng lại hiện trường vụ án giết người cướp ô tô.
Nhiều người dân tập trung để xem dựng lại hiện trường vụ án giết người cướp ô tô. 

Chị Trần Ái Thanh Thảo (35 tuổi) là công nhân Nhà máy Bauxit Tân Rai, đi cùng chồng, nói: “Cũng là con người mà sao sát hại nhau quá dã man đến vậy. Chúng tôi đến đây để trực tiếp xem kẻ ác nhân máu lạnh như thế nào…”.
Theo quan sát của phóng viên, hiện lực lượng chức năng đang thắt chặt an ninh nhằm tránh những trường hợp quá khích gây ảnh hưởng đến công tác thực nghiệm hiện trường.
Dự kiến khoảng 13h30 cùng ngày, lực lượng chức năng sẽ di lý nghi can Huy về nơi chôn giấu xác.

Trước đó, chiều 30/8, một người dân đi tìm dê bị thất lạc đã phát hiện đôi chân người lộ trên mặt đất của một thi thể bị chôn trong khu vực đổ rác tại tổ 6, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm trong tình trạng phân hủy mạnh nên đã báo Công an tỉnh Lâm Đồng.

Kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi xác định nạn nhân là anh Hoàng Thế Vinh (sinh năm 1980, trú tại phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuật, tỉnh Đắk Lắk). Anh Vinh chết do bị đâm 4 nhát vào cổ, ngực và 1 vết thương nơi gần đỉnh đầu. 
Đến 15h chiều 1/9, Công an tình Lâm Đồng đã xác định được nghi can và bắt khẩn cấp Kiều Quốc Huy với chiếc ô tô của anh Vinh còn nguyên biển số đang được Huy để ngay ở cửa nhà. Lực lượng công an cũng đã thu được 6 chiếc điện thoại tại nơi ở của Huy, trong đó có 1 chiếc điện thoại là của nạn nhân. 

Nguồn: Người lao động
Bình luận
vtcnews.vn