Đội bóng ‘hủy diệt’ của bầu Hiển được tôn vinh tháng 7

Thể thaoThứ Sáu, 07/08/2015 06:54:00 +07:00

Hà Nội T&T đang cho thấy sức mạnh 'hủy diệt' khi mới đây nghiền nát Hải Phòng tới 5-0 để giành quyền vào chung kết Cup quốc gia 2015.

(VTC News) – Hà Nội T&T đang cho thấy sức mạnh “hủy diệt” khi mới đây nghiền nát đội bóng xếp thứ 3 ở V-League hiện tại và là đương kim vô địch Cup Quốc gia - Hải Phòng tới 5-0.

Chiến thắng trên sân Hàng Đẫy hôm 5/8 trước đội bóng đất Cảng đã giúp Hà Nội T&T giành vé vào chung kết Cup Quốc gia mùa này và sẽ gặp B.Bình Dương.
 Văn Quyết và đồng đội "hủy diệt" Hải Phòng ở bán kết Cup Quốc gia (Ảnh: Quang Minh)
Còn ở đấu trường V-League, sau những vòng đấu lẹt đẹt, cựu vương thủ đô đã vươn lên mạnh mẽ, đặc biệt là trong tháng 7. Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng chỉ hòa 1 trận duy nhất trong tháng này trước QNK Quảng Nam (2-2) còn lại thắng 4 trận, trong đó có những trận “hủy diệt” như thắng Đồng Tháp 7-0, thắng XSKT Cần Thơ 3-1, thắng FLC Thanh Hóa 4-1.
Hà Nội T&T hạ Thanh Hóa - đội bóng đang xếp thứ 2 V-League 2015 tới 4-1 (Ảnh: Quang Minh)
Sự thăng hoa của đội bóng thủ đô trong tháng 7 không chỉ giúp họ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng mà còn mang về hat-trick danh hiệu trong tháng này.
Theo kết quả vừa được Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), BTC V-League 2015 công bố chiều 6/8, CLB Hà Nội T&T đã được bình chọn là đội bóng xuất sắc nhất tháng 7. HLV Phan Thanh Hùng được chọn là HLV xuất sắc nhất tháng và tiền vệ Văn Quyết là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7.
Danh hiệu duy nhất trong tháng 7 không thuộc về Hà Nội T&T là Hội CĐV. Với phong trào cổ vũ chuyên nghiệp trải rộng khắp 3 miền, Hội CĐV SLNA được bình chọn là Hội CĐV xuất sắc nhất tháng 7, danh hiệu này ở những tháng trước đó thường thuộc về Hội CĐV Than Quảng Ninh.
Clip Hà Nội T&T vùi dập đội bóng đang xếp thứ 2 V-League 2015

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn