Đội bóng gốc Huế quyết tranh vé đến Real Madrid

Thể thaoThứ Ba, 23/08/2016 18:11:00 +07:00

Chiến thắng của một cái tên hoàn toàn mới tại Cup NIVEA Men – Đường đến Real Madrid khu vực TP HCM, Vinh Hải Vinh Hiền, thực sự đã gây sốc cho làng bóng đá phủi .

Đội bóng có 6 cầu thủ gốc Huế làm đủ nghề khác nhau, đã tạo nên một trong những bất ngờ lớn nhất của làng bóng đá phủi miền Nam mùa hè này.

Chỉ trong 2 ngày thi đấu, Vinh Hải Vinh Hiền đã vượt qua 125 đội bóng phong trào của miền Nam để bước vào trận quyết định gặp Sài Gòn FC với duy nhất một suất dự trận chung kết toàn quốc.

DONG5390

 VInh Hải Vinh Hiền, hiện tượng của Nivea Cup

Sau 15 phút không bàn thắng, hai đội phải quyết thắng thua qua loạt sút luân lưu. Tại loạt sút cân não, Vinh Hải Vinh Hiền 2 xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 2-1, chính thức trở thành đại diện Tp.HCM bước vào trận đấu tranh vé vàng đến Madrid.

Ngày 28/8, trận chung kết giữa FC Thành Đồng – đội bóng có tiếng trong làng phủi Hà Nội và Vinh Hải – Vinh Hiền 2 – gương mặt mới tỏa sáng sau vòng loại Tp.HCM hứa hẹn nhiều kịch tính. Cả hai đội sẽ có một tuần tập luyện trước khi bước vào trận chiến quan trọng nhất: chung kết Cúp NIVEA Men – Đường đến Real Madrid.

Đội chiến thắng sẽ giành vé sang Tây Ban Nha và được tập 1 buổi tại Real Madrid.

Quang Minh
Bình luận
vtcnews.vn