Đội bóng của Công Phượng có nhà tài trợ 'khủng' từ Việt Nam

Thể thaoThứ Bảy, 14/05/2016 11:04:00 +07:00

(VTC News) - CLB Mito Hollyhock thông báo vừa chính thức ký hợp đồng tài trợ với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).

(VTC News) - CLB Mito Hollyhock thông báo vừa chính thức ký hợp đồng tài trợ với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).

Sau khi ký hợp đồng với Công Phượng của HAGL hồi cuối năm 2015, CLB Mito Hollyhock đã bắt đầu khai thác thị trường sang các quốc gia Đông Nam Á và họ đã ký hợp đồng tài trợ đầu tiên ở Việt Nam.

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức trở thành tài trợ cho đội bóng Nhật Bản từ ngày 15/5/2016 cho đến hết mùa giải.
 Vietnam Airlines trở thành nhà tài trợ của CLB Mito Hollyhock
Theo đó, biểu tượng của Vietnam Airlines sẽ được in ở phần sau trang phục thi đấu của CLB Mito Hollyhock.

Theo tờ Nikkei của Nhật Bản, Vietnam Airlines là thương hiệu đầu tiên được in trên mặt sau áo đấu của CLB Mito Hollyhock kể từ năm 2013. Hợp đồng giữa đôi bên bắt đầu có hiệu lực kể từ trận đấu Mito Hollyhock gặp Consadole Sapporo ở vòng 13 J-League 2 điễn ra vào ngày 15/5.

Công Phượng mới có 8 phút thi đấu cho CLB Mito Hollyhock và mức độ thành công của cầu thủ này với đội bóng Nhật Bản chưa thể xác định. Nhưng đội bóng Nhật Bản đã bước đầu thành công trong việc thu hút tài trợ từ Việt Nam.

Bản hợp đồng với Vietnam Airlines mới chỉ là sự bắt đầu của Mito Hollyhock tại thị trường Đông Nam Á. 

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn