Đôi bạn trẻ dựng video rước dâu khiến 'vạn người mê'

Giáo dụcThứ Ba, 20/09/2016 16:58:00 +07:00

Mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip được cho là lễ rước dâu của đôi bạn trẻ được dàn dựng như một MV ca nhạc khiến dân mạng xôn xao.

Chiều 19/9, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh về lễ rước dâu của một đôi bạn trẻ với một điệu nhảy đáng yêu trên nền bài hát “Bước đến bên em” của ca sĩ Trọng Hiếu.

Ngay khi đăng tải, đoạn video trên đã nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Các ý kiến đều thể hiện sự ngưỡng mộ, thích thú cũng như ghen tỵ trước những bước nhảy đáng yêu của cô dâu chú rể.

Theo đó, cô dâu chú rể đã trở thành hai nhân vật chính trong một điệu nhảy sôi động, độc đáo, ngay từ lúc chuẩn bị cho tới khoảnh khắc nhà trai mang lễ vật tới nhà gái.

Được sự trợ giúp của dàn phù dâu và phù rể trẻ trung cùng những bước nhảy năng động đã khiến khung cảnh rước dâu lại càng trở nên vui nhộn, giống với một MV ca nhạc đích thực hơn là một lễ cưới bình thường.

trang mang

 Đoạn video được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 950 nghìn lượt xem.

Trong clip có thể thấy, điệu nhả minh họa cho bài hát thể hiện sự vui nhộn, đến cách dàn dựng, vũ đạo phù hợp với nhau không khác gì một MV ca nhạc.

Theo tìm hiểu của PV, hai nhân vật chính trong đoạn clip thú vị trên là Minh Tùng và Thanh Vy. Cô dâu Thanh Vy là thành viên thân thiết của một nhóm nhảy của trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 ở TP.HCM.

Được biết, đoạn clip trên là một món quà nhỏ mà các thành viên trong nhóm nhảy dành tặng cho sự kiện trọng đại của đôi bạn trẻ cùng lời chúc gửi tới đôi bạn trẻ luôn tay trong tay hạnh phúc cho tới đầu bạc răng long.

a

 Dù đặt báo thức với nhắc nhở "Không dậy là ế cả đời" nhưng cô dâu vẫn ngủ vô tư lự.

33

 

3

 

5

 Dàn phù dâu - phù rể là những người bạn thân thiết với cặp đôi

6

 

4

 Từ khâu dàn dựng đến biên đạo, quay phim và diễn xuất được đầu tư rất công phu

7

 Màn nhảy đẹp mắt của cả 2 bên phù dâu, phù rể

8

 Sau điệu nhảy cuối cùng, chú rể nắm tay cô dâu tháo chạy lên xe để rước nàng về nhà

10

Hình ảnh về hai nhân vật chính trong clip.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn