Đọc Thể thao 24h, đoạt vé xem ĐT Việt Nam đá AFF Cup

Thể thaoThứ Ba, 23/11/2010 08:47:00 +07:00

(VTC News) - Nhằm tri ân độc giả và đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, Báo Thể thao 24h cùng nhà tài trợ đã tổ chức chương trình “Cùng Mobifone cổ vũ ĐTVN”.

(VTC News) - Hôm qua (22/11), Báo Thể thao 24h đã tổ chức họp báo công bố chương trình “Cùng Mobifone cổ vũ Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2010”. Đây là một chương trình được Thể thao 24h phối hợp với nhà tài trợ Mobifone tổ chức với mục đích tri ân độc giả và hướng tới sự kiện Thể thao rất được chờ đợi: Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Cup 2010 mà Việt Nam là một trong hai nước đồng chủ nhà.

Năm 2008, tại Mỹ Đình, Đội tuyển Việt Nam đã giành chức vô địch sau trận hòa nghẹt thở với đối thủ Thái Lan. Chiến thắng lịch sử ấy đã giúp bóng đá Việt Nam lần đầu lên ngôi ở khu vực Đông Nam Á và khiến HLV Calisto trở thành một “thầy phù thủy” trong mắt người hâm mộ.

Ông Lê Trần Long, Phó Tổng biên tập Thể thao 24h và bà Đặng Thu Phương, đại diện nhà tài trợ Mobifone tại buổi họp báo.

Hai năm sau kỳ tích ấy, Đội tuyển Việt Nam bước vào AFF Cup 2010 với nhiệm vụ bảo vệ danh hiệu đã giành được. Được chơi trên sân nhà là một lợi thế lớn, nhưng vẫn còn rất nhiều khó khăn đợi chờ đội bóng của HLV Calisto ở phía trước. Bởi vậy, sự cổ vũ, ủng hộ của người hâm mộ có vai trò rất quan trọng tới thành tích của Đội tuyển Việt Nam tại giải đấu này. Chương trình “Cùng Mobifone cổ vũ Đội tuyển Việt Nam” được tổ chức cũng với mục đích ấy.

Với chương trình này, độc giả Thể thao 24h sẽ tham gia dự đoán thứ hạng của Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup, theo 2 đợt. Tham dự chương trình này, độc giả sẽ có cơ hội tới sân Mỹ Đình cổ vũ cho ĐTQG thi đấu trận quyết định với đối thủ nhiều duyên nợ Singapore. Độc giả may mắn cũng có thể song hành cùng các chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam trong các trận đấu bán kết và chung kết của giải. Ngoài ra, 2 độc giả may mắn nhất sẽ trở thành chủ nhân của Jabulani - trái bóng chính thức của World Cup, với đầy đủ chữ ký của Đội tuyển Việt Nam.

Dự buổi họp báo công bố chương trình “Cùng Mobifone cổ vũ Đội tuyển Việt Nam”, bác Trần Kiến Thiết, độc giả may mắn trúng phần thưởng đi Nam Phi xem World Cup, đã cảm ơn Thể thao 24h vì đã tổ chức những chương trình đồng hành thiết thực và hiệu quả đối với độc giả. Bác Thiết cũng bày tỏ hi vọng sẽ một lần nữa trở thành người chiến thắng trong một chương trình do Thể thao 24h tổ chức.

“Chúng tôi coi đây là lời cảm ơn với bạn đọc đã yêu mến và đặt nhiều niềm tin vào Báo Thể thao 24h trong 2 năm qua. Cùng với chương trình “Sôi động World Cup”, “Đồng hành cùng AFF Cup” lần này là lời khẳng định cho sự song hành của Thể thao 24h với nhứng sự kiện Thể thao nổi bật trong và ngoài nước”, ông Lê Trần Long, Phó Tổng biên tập Thể thao 24h khẳng định.

Cũng trong buổi họp báo, cựu tuyển thủ Vũ Mạnh Hải, BLV Vũ Quang Huy, Giám đốc kênh VTC3 và các phóng viên đã phát biểu tranh luận về cơ hội bảo vệ chức vô địch mà Đội tuyển Việt Nam giành được tại Mỹ Đình cách đây 2 năm. Đa số các ý kiến cho rằng sẽ không hề dễ dàng cho đội bóng của HLV Calisto, song theo BLV Quang Huy thì, “có hàng chục yếu tố ảnh hưởng tới việc giành được chức vô địch và nếu Đội tuyển Việt Nam nổi trội hơn các đối thủ chỉ ở một yếu tố thì cơ hội của chúng ta là rộng mở”.

Cách thức tham dự chương trình
Cách 1: Cắt phiếu dự đoán trên Báo Thể thao 24h, điền thông tin, dự đoán và gửi tới Báo Thể thao 24h, 65 Lạc Trung, Hà Nội.
Cách 2: Soạn tin theo cú pháp: MOBI X gửi 6189 (X là một trong các lựa chọn A, B, C, D, ứng với thứ hạng của Đội tuyển Việt Nam là Vô địch, Á quân, hạng ba và không có giải).

Giải thưởng
Đợt 1 (từ 23/11 đến 5/12), bốc thăm ngày 5/12
-  2 giải nhất: mỗi giải 1 cặp vé xem trận Việt Nam - Singapore ngày 8/12 tại Mỹ Đình + 5 triệu đồng + phần thưởng của Mobifone.
-  4 giải khuyến khích: mỗi giải 1 cặp vé xem trận Việt Nam - Singapore ngày 8/12 tại Mỹ Đình + 2 triệu đồng + phần thưởng của Mobifone.

Đợt 2 (từ 6/12 đến 27/12), bốc thăm ngày 27/12
-  2 giải nhất: mỗi giải 1 cặp vé xem trận chung kết lượt về ngày 29/12 + 10 triệu đồng + 1 trái bóng Jabulani với đầy đủ chữ ký của Đội tuyển Việt Nam + phần thưởng của Mobifone.
-  4 giải khuyến khích: mỗi giải 1 cặp vé xem trận chung kết lượt về ngày 29/12 + 4 triệu đồng + phần thưởng của Mobifone.

N.Đ

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn