ĐỘC QUYỀN Đàm Vĩnh Hưng: 'Mỹ Tâm có người yêu thì tôi vẫn là người đến trước'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/04/2016 02:20:00 +07:00

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng khẳng định "chủ quyền' với Mỹ Tâm: "Mỹ Tâm có người yêu thì tôi vẫn là người đến trước".

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng khẳng định "chủ quyền' với Mỹ Tâm: "Mỹ Tâm có người yêu thì tôi vẫn là người đến trước".

đàm vĩnh hưng mỹ tâm

Khác với lần trò chuyện trước về những chương trình và dự án khủng Đàm Vĩnh Hưng dự định thực hiện. Buổi trò chuyện lần này anh chia sẻ nhiều hơn về mình – một người lận đận trong tình cảm, và chắc chắn không thế thiếu khi nhắc đến người mà anh luôn yêu thương – ca sỹ Mỹ Tâm.

Và đặc biệt, chỉ cần nhắc đến tên Mỹ Tâm, gương mặt Đàm Vĩnh Hưng bừng sáng, rạng rỡ, anh rất hào hứng khi nói về “người tình sân khấu” của mình

Video Clip Đàm Vĩnh Hưng nói về Mỹ Tâm


- Chào Đàm Vĩnh Hưng, anh có thấy mình là một người lận đận trong tình cảm?

(Cười) Rất là lận đận, tôi tự xét lại từ đầu đến giờ những cuộc tình của mình đến rồi đi rất nhanh. Tôi vui, tôi cháy hết mình với tình cảm đó xong cũng chính mình là người tự thu dọn đống tro tàn.

Yêu là quyền mà bất kỳ người nào cũng có thể tìm ra, mà sao tôi lao đao kiếm tìm mãi. Không phải tôi khó tính mà tôi muốn tìm đúng người làm cho mình có cảm giác yêu. Chuyện tình cảm không thể gượng ép được, phải đến từ hai phía, hai luồng điện bắt trúng tần sóng của nhau.

Tôi có rất nhiều “tình”: tình một đêm cho đến tình một tuần, cái nào cũng có, mà còn có cả những ngôi sao lớn của Việt Nam.

Nhưng vì có những rào cản, áp lực, ai cũng nghĩ cho đối phương nên đành để trong lòng chỉ có hai người biết thôi. Chứ không thể nào công khai tình cảm được, công khai chắc chết (cười lớn)

Chắc là do số phận của tôi phải như vậy, ông trời đã cho tôi nhiều quá, cho tôi biết tất cả mọi thứ trên đời, chỉ có…đẻ là tôi không làm được thôi, nhưng giúp đẻ thì làm được.

Còn nấu ăn, sửa điện nước, cắm hoa, đan len, may quần áo, make up… cái gì tôi cũng làm được, chỉ cần tôi nhìn thấy người ta làm một vài lần là tôi đã… học được nghề rồi. Chính vì đã được “cho” nhiều quá như thế nên ông Trời lấy đi chuyện tình cảm của tôi.

- Vậy còn về Mỹ Tâm, vì sao anh luôn dành cho cô ấy nhiều tình cảm yêu thương, mới đây anh lại vừa “tỏ tình” với Mỹ Tâm tại Hà Nội?

(Cười lớn) Tôi thấy vui lắm, tôi ít có dịp hát song ca cùng Tâm, tôi luôn xem đó là một cơ hội để cả hai cùng nhau tỏa sáng. Chúng tôi được mệnh danh là đôi tình nhân trên sân khấu đẹp nhất mọi thời đại, đây là lời bình chọn của khán giả và giới truyền thông.

Mà phải công nhận rằng, tôi đứng với ai cũng không đẹp đôi như với Tâm. Từ vóc dáng, thần thái, khuôn mặt, danh tiếng đều rất hài hòa và cân đối khi ở cạnh nhau. Có một hình ảnh đôi tình nhân thật sự

 
Tôi từng hát chung với nhiều nghệ sỹ nữ, như chị Hồng Nhung, chị ấy nhỏ con, dễ thương mà cứ đứng cùng là thấy chị em ngay. Hay với Hồng Ngọc, nhìn là biết cô ấy là em gái của tôi, rất nhiều người, duy chỉ có Tâm khi kết hợp cùng tôi là có thần thái của một đôi tình nhân.

Tôi không ngừng yêu thương vì mình phải yêu hát mới đã, đau khổ tận cùng thì hát mới chất ngất được. Tôi chấp nhận những đau khổ, hành xác trái tim của mình để những khi nhập vào bài hát, ca khúc đó mới có hồn.

Riêng với Tâm, tình cảm của tôi đã luôn như thế, không phải khi có tình cảm rồi bị từ chối là mình quay lưng đi, tôi vẫn giữ tình cảm của mình y nguyên như thế.

Lần nào gặp cô ấy, tôi cũng có những cảm xúc lạ kỳ, và tôi đọc trong ánh mắt của Tâm, cô ấy cũng có những cảm xúc mà Tâm thì giấu giỏi hơn tôi thôi (cười).

Mỗi lần hát chung và nhìn cô ấy, tôi vừa muốn cười mà vừa cảm thấy…khó tả lắm, luồng điện hạnh phúc cứ dâng trào, vậy nên toát ra thần thái như là tình nhân. Tình cảm của tôi dành cho Tâm mãi mãi sẽ luôn tốt đẹp như thế.

- Tình cảm tốt đẹp đến mức ngay cả khi Mỹ Tâm có “người yêu tin đồn” anh vẫn liên tục tỏ tình?

(Thở dài) Chỉ là tin đồn thôi mà, cho dù Tâm có người yêu thật luôn, tôi vẫn có quyền tỏ tình và yêu thương cô ấy.

Tôi muốn nhắn với Tâm là: “Dù sao đi nữa, dù không thành công hay không đi cùng em suốt đoạn đường, anh vẫn là người tới trước!” Tôi luôn thấy mình có một “quyền hành” nào đó mà không thể nói ra thành lời hay viết thành văn bản được.

 
Mà Tâm cũng chưa bao giờ khó chịu hay nói rằng: “Thôi anh đừng như vậy nữa nha!”, cô ấy biết tình cảm tôi trân quý cô ấy là thật.

Và nếu Tâm có người yêu, tôi nghĩ cô ấy sẽ nói với người ấy của mình là: “Anh Hưng anh ấy quý vậy thôi chứ không có gì đâu!Nếu anh Hưng anh ấy yêu thì ảnh yêu thôi, chứ em không có gì đâu!” Tâm sẽ có cách để người yêu yên tâm, và chúng tôi sẽ mãi là người tình trên sân khấu của ánh sáng, của khán giả.

- Nếu vậy thì nếu Mỹ Tâm lấy chồng thì chàng rể ấy có cần được anh “duyệt” trước hay không?

Không, tôi tin vào sự lựa chọn và quyết định của Tâm. Tâm là một người rất bảo thủ, một khi cô ấy đã ra quyết định thì không ai có thể lay chuyển được. Rất nhiều lần, tôi nói với cô ấy: “Em, luôn luôn đúng!” và cô ấy lại cười phá lên.

Dù quyết định của cô ấy có mang theo đắng cay, ngọt bùi, Tâm cũng không bao giờ để cho ai biết. Cô ấy rất hay như vậy.

Chàng rể của Mỹ Tâm chắc chắn đầu tiên phải là sự lựa chọn kỹ càng của cô ấy và sau đó được gia đình cô ấy chấp nhận. Tiếp đến là fans của Tâm.

- Vậy anh sẽ như thế nào nếu đứng trước tin “Mỹ Tâm lấy chồng”?

Nhiều khi mình cứ ỷ y, như ngày xưa cũng vậy cứ nghĩ cô ấy chưa có bồ đâu rồi chỉ đùa giỡn với Tâm suốt thôi không chịu nói ra tình cảm. Đến một ngày nọ, biết người ta có rồi thì mình thấy đau như một đứa trẻ bị mất đồ chơi, sau đó mới viết bài Ngày không bình yên.

 
Nếu mà cô ấy lấy chồng, tôi nghĩ với cá tính của Tâm, cô ấy sẽ làm bí mật, không để một ai biết.

- Yêu thương Mỹ Tâm như vậy, vì sao liveshow vừa rồi anh không mời cô ấy?

Vì tôi muốn “để dành” Tâm cho những gì đặc biệt nhất. Nhân đây tôi cũng thông qua buổi trò chuyện này, gửi lời mời “đặt gạch” đến Mỹ Tâm cho liveshow sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng: “Sinh nhật của anh, hoặc là show hoành tráng vào tháng 12, anh trân trọng mời Tâm, mong rằng Tâm có thời gian để đến tham gia cùng anh!”

Cảm ơn anh rất nhiều về những chia sẻ trên!

Video Mr Đàm nói hớ về liveshow "khủng"

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn