Độc quyền ảnh cưới Brad - Angelina: 10 triệu USD?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/04/2012 10:49:00 +07:00

(VTC News) – Các tờ báo, tạp chí hàng đầu nước Mỹ đang ra giá để được độc quyền sở hữu tấm ảnh cưới đầu tiên của Brad Pitt và Angelina Jolie với giá cao ngất.

(VTC News) – Các tờ báo, tạp chí hàng đầu nước Mỹ đang ra giá để được độc quyền sở hữu tấm ảnh cưới đầu tiên của Brad Pitt và Angelina Jolie. Và dĩ nhiên, mức giá cao ngất ngưởng - theo phỏng đoán của một ông chủ hãng ảnh, con số có thể lên tới chục triệu USD. Ngoài ra còn có thông tin mới nhất về thời gian và địa điểm cặp đôi vàng Hollywood tổ chức lễ thành hôn.

Ngay sau khi tin tức Brad Pitt cầu hôn người tình Angelina Jolie được loan ra, chủ đề xoay quanh đám cưới của cặp đôi quyền lực nhất hành tinh trở thành mối quan tâm lớn của báo giới và công chúng.

Một tiết lộ thú vị từ chính Angelina là cô đã bật khóc khi Brad Pitt tận tay lồng chiếc nhẫn kim cương đính hôn 16 ca-ra trị giá 250.000USD trước mặt 6 đứa con sau khi chàng quỳ gối nói với nàng những lời ngọt ngào, lãng mạn.


Không chỉ phỏng đoán về phong cách cưới cùng những mẫu trang phục cưới mà cặp đôi nổi tiếng sẽ chọn, báo giới còn nhất loạt đề cử những địa danh mà Jolie-Pitt sẽ chọn làm địa điểm thành hôn của họ.

Một trong những phong cách cưới đặc sắc của Jolie-Pitt do một số báo thử hình dung. 

Mới đây, tờ The Daily Star đưa tin, chính Brad Pitt và Angelina Jolie đã tiết lộ rằng họ sẽ làm đám cưới tại lâu đài Chateau Miraval cổ kính tại thành phố Provence, miền Nam nước Pháp. Đây là tòa lâu đài được Brad Pitt mua năm 2008 với giá 60 triệu USD. Điều đặc biệt là tòa lâu đài này tọa lạc trong quần thể khu vườn được xếp hạng di tích lịch sử và xung quanh là vườn nho lớn nhất của thành phố Provence xinh đẹp.

Bạn bè của Jolie-Pitt nói rằng cặp đôi sẽ cưới vào mùa thu năm nay, vào đúng dịp thu hoạch nho để khách khứa đến chúc phúc cho họ có thể được tận hưởng cảm giác thanh bình và thư thái nơi đây. Hiện cặp đôi đang cho tu sửa lại cả tòa lâu đài để sửa soạn cho ngày trọng đại sẽ diễn ra trong vài tháng tới.

Theo một nguồn tin, Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ kết hôn vào mùa thu tại lâu đài Chateau Miraval ở Pháp.

Đây cũng là thời điểm ‘nóng’ với sự ra giá các bức ảnh cưới đầu tiên giữa Brad Pitt và Angelina Jolie. Các tờ báo và tạp chí nổi tiếng nước Mỹ đang lao vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt để có được hợp đồng chụp ảnh cưới cho cặp đôi được yêu thích nhất hiện nay.

Tháng 6/2006, Brangelia chào đón đứa con gái chung đầu tiên, bé Shiloh Nouvel Jolie-Pitt. Cặp đôi đã bán độc quyền 6 bức ảnh đầu tiên về bé Shiloh cho tạp chí People với giá 4 triệu USD, sau đó toàn bộ số tiền này đã được quyên góp cho quỹ từ thiện.

Angelina tâm sự, cô đã bật khóc khi được Brad Pitt cầu hôn. 

Năm 2006, Jolie-Pitt được tạp chí People trả 4 triệu USD cho 6 bức ảnh đầu tiên về bé Shiloh.

Hai năm sau, vào tháng 8/2008, hai tờ báo People Hello! trụ sở London đã trả đôi tình nhân nổi tiếng cái giá cao ngất ngưởng lên tới 14 triệu USD để có được những bức ảnh đầu tiên về cặp song sinh Knox và Vivienne. Toàn bộ 14 triệu USD cũng được ‘ông bà Smith’ dùng để quyên góp cho các quỹ từ thiện và hoạt động thiện nguyện trải rộng khắp thế giới.

Bức ảnh cặp song sinh Knox và Vivienne của Brangelia được People và Hello! trả 14 triệu USD. 

Ngài Scott Cosman, ông chủ hãng ảnh nổi tiếng Fame/Flynet phát biểu trên E! về giá ảnh cưới của Jolie-Pitt: “Thị trường thế giới hiện nay đang gặp nhiều khó khăn vì ảnh hưởng của suy thoái toàn cầu, có thể Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ không được nhận 14 triệu USD như năm 2008, thời điểm báo chí lá cải phát triển mạnh mẽ, mà có thể chỉ họ được trả ½ số tiền đó”.

Ông Scott Cosman nói thêm: “Tuy nhiên, vì mức độ nổi tiếng của Brad-Angelina, đám cưới của họ được coi là một sự kiện thành hôn của thế kỷ nên tôi cá là nhiều tạp chí có thể chi rất bạo tay cho các bức ảnh cưới. Có thể là 10 triệu USD. Nếu những bức ảnh có mặt đủ cặp vợ chồng và 6 đứa con của họ, giá sẽ được đẩy lên nhiều hơn thế”.

Bộ ảnh cưới độc quyền của Brad-Angelina sẽ có giá 10 triệu USD và còn hơn thế! 

Bên cạnh sự nghiệp điện ảnh nổi danh, gia đình hạnh phúc như mơ, Brad Pitt và Angelina Jolie còn được thế giới ca tụng với các hoạt động từ thiện tích cực của họ.

Một tin vui đến với nữ diễn viên Bí mật ngôi mộ cổ hôm 17/4 vừa qua là, Cao ủy Liên Hiệp Quốc về Người tị nạn (UNHCR) đã chính thức bổ nhiệm Angelina Jolie từ vị trí đại sứ thiện chí lên vai trò đặc sứ cho tổ chức này. Sứ mệnh của Angelina là tập trung vào các cuộc khủng hoảng quy mô lớn dẫn đến vấn đề di dân do xung đột, là những vấn nạn đang xảy ra ở các quốc gia Somali và Afghanistan. Đây là một trong những ghi nhận tuyệt vời cho những nỗ lực làm từ thiện và quyên tiền không mệt mỏi của nữ minh tinh xinh đẹp người Mỹ trong hơn 10 năm qua.

 Angelina Jolie vừa chính thức trở thành đặc sứ của tổ chức UNHCR – Liên Hợp Quốc.

Hoàng Nghĩa(Dịch & tổng hợp từ HollywoodLife/AP)
Bình luận
vtcnews.vn