Độc đáo smartphone biết bộc lộ cảm xúc

Kinh tếThứ Năm, 13/11/2014 11:32:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc smartphone mới của LG có thể biểu lộ trạng thái thông qua cặp mắt số được trang bị đi kèm.

(VTC News) - Chiếc smartphone mới của LG có thể biểu lộ trạng thái thông qua cặp mắt số được trang bị đi kèm.

Mới đây LG đã trình làng smartphone có tên gọi AKA, chiếc điện thoại này có điểm nhấn nằm ở chỗ nó được nhân cách hóa khá mạnh. Theo đó, một phần của màn hình trước sẽ là vị trí thể hiện hình ảnh của cặp mắt, hình ảnh này có thể thay đổi tùy thuộc vào trạng thái của điện thoại.
 
Cụ thể, nếu pin của AKA mạnh, cặp mắt sẽ thể hiện trạng thái mở to, ngược lại, nếu pin yếu hình ảnh này sẽ được thay thế bằng trạng thái mệt mỏi. Ngoài ra, sự hiển thị của đôi mắt này cũng có thể thay đổi tùy vào mục đích của người dùng như hiển thị thông báo, báo thức, nghe nhạc ....


Về cấu hình, AKA sẽ thuộc phân khúc tầm trung với màn hình 5 inch, độ phân giải 1280x720 pixel, bộ xử lý lõi tứ 1.2GHz, RAM 1.5GB, ổ cứng 16GB, camera lần lượt 8MP và 2MP, hệ điều hành được cài đặt mặc định là Android 4.4 KitKat.
 
Nhằm thể hiện rõ sự nhân cách hóa, 4 màu sắc khác nhau của AKA cũng được đặt tên riêng. Màu vàng là Eggy thích hợp với những người sống tình cảm, màu trắng là Wooky dành cho người nóng tính, màu xanh là Soul cho người thích giải trí và màu hồng là YoYo dành riêng cho phái nữ.


Theo LG, AKA sẽ có giá khoảng 450 USD (hơn 9 triệu đồng). Hiện chưa rõ thời điểm lên kệ của sản phẩm độc đáo này.

>> Video smartphone LG AKA:


Lê Vy
Bình luận
vtcnews.vn