Độc đáo máy quay mini Toshiba Camileo S30 full HD

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 08/04/2011 06:04:00 +07:00

(VTC News) - Với khả năng quay video full HD, chống rung và zoom kỹ thuật số 16X, Toshiba Camileo S30 là chiếc máy quay mini mạnh mẽ vượt trội.

(VTC News) - Với khả năng quay video full HD, chống rung và zoom kỹ thuật số 16X, Toshiba Camileo S30 là chiếc máy quay mini mạnh mẽ vượt trội.

Thiết kế của máy đã thoát khỏi những ràng buộc về kỹ thuật căn bản của thiết bị quay phim, khiến nó trông giống với một hộp diêm. Kích cở 59mm x 106mm x 19mm khiến cho Toshiba Camileo S30 có kiểu dáng gần hơn với chiếc điện thoại di động hơn là một máy quay du lịch.

Toshiba Camileo S30 

Máy quay S30 có những tính năng dễ sử dụng nhưng cần thiết, đó là công nghệ chống rung hình ảnh, zoom kỹ thuật số 16X, đèn flash công nghệ LED tích hợp, cổng HDMI, Mini USB và cổng AV sử dụng cho các kết nối máy tính và TV.

Bộ cảm biến hình ảnh CMOS 8-megapixel, quay video độ phân giải 1920×1080p Full HD. Bộ nhớ trong 128MB và hỗ trợ 1 thẻ nhớ ngoài 64GB chuẩn SD/SDHC/SDXC.


Các chế độ khác như độ nhạy bắt hình và cân bằng trắng đều được hỗ trợ tự động giúp cho việc quay hình trở nên đơn giản hơn.

Máy S30 chỉ mất 3 giây để khởi động và sau đó có thể cho phép quay liên tục với độ sắc nét được đảm bảo. Hình ảnh ghi lại có thể được chia sẻ qua máy tính bằng phần mềm kèm theo máy.

Các nút bấm điều khiển ở phía sau máy 

Mặc dù khá mạnh mẽ nhưng S30 chưa thật xứng tầm của máy quay khi chỉ có chế độ zoom kỹ thuật số, microphone cũng khá nhỏ nên chỉ thu được những tiếng động ở gần trong lúc quay.

Máy quay Toshiba Camileo S30 là một trong số ít của phân khúc máy quay mini hỗ trợ hình ảnh HD trên thị trường. Máy cho chất lượng hình ảnh rõ nét, tươi tắn ở chế độ quay không phóng to hoặc thu nhỏ chủ điểm. Máy có giá bán tham khảo trên thị trường là 170USD.

Vũ Anh Tú(theo 5FWD)

Bình luận
vtcnews.vn