Độc đáo căn hộ tuyệt đẹp với nội thất toàn gỗ khiến ai cũng phải xuýt xoa

Đời sốngThứ Sáu, 22/09/2017 13:00:00 +07:00

Căn hộ lớn được thiết kế nội thất với vật liệu chính bằng gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà rất ấm áp.

Phòng khách lớn được thiết kế phần trần hộp gỗ độc đáo để tạo điểm nhấn. Bộ ghế sofa dài màu nâu nhạt, cùng tông màu với trần gỗ tạo nên sự hài hòa.

Bước ra khỏi phòng khách là khu vực ngoài trời được bố trí chiếc bàn gỗ nhỏ với những chiếc ghế gỗ màu đỏ gạch giúp không gian thêm sống động. Phía sau là hàng dương xỉ xanh với băng ghế dài làm nơi ngồi thư giãn.

Khoảng không gian ngoài trời được phân thành 2 khu vực, ngăn cách bởi cửa gỗ thông minh có thể xếp gọn bằng cách đẩy sang 1 bên hoặc đóng lại khi cần không gian riêng tư. Bên ngoài được treo một chiếc ghế tròn bằng gỗ độc đáo để chủ nhà có thể nằm thư giãn hoặc đọc sách.

Trở lại phòng khách, một chiếc tủ gỗ được bố chí chạy dọc theo chiều dài của bức tường. Trên tủ đặt tivi đối diện với bàn gỗ và ghế sofa. Khu vực này là không gian giải trí, thư giãn của gia đình.

Phía sau phòng khách là khu phòng ăn với bàn ghế màu ghi sáng và bố trí một chiếc đèn chùm nhỏ gọn treo phía trên làm điểm nhấn.

Bàn bếp sử dụng đá cẩm thạch màu xanh nhạt, kết hợp với đèn treo thiết kế kiểu nan gỗ, bên cạnh là bộ bàn ghế màu gỗ nhạt làm bàn ăn. Tủ bếp thiết kế màu xanh nhạt trên nền trần màu sơn trắng tạo nên tổng thể hài hòa về màu sắc mà không hề nhàm chán.

Phòng làm việc bố trí một chiếc sofa dài để ngồi xem tivi. Bên cạnh là bàn làm việc với tủ gỗ ở phía trên.

Tại phòng ngủ chính kiến trúc sư thiết kế một bức tường bằng gỗ mộc nổi bật. Cửa trượt bằng kính khung gỗ mở ra không gian bên ngoài với chiếc ghế treo.

Trong phòng tắm chính bố trí hai bồn rửa mặt với gương dài đủ cho 2 người cùng lúc sử dụng. Một chiếc ghế nhỏ được cất bên dưới để sử dụng khi cần trang điểm. Bên cạnh là chiếc tủ gỗ màu xanh dương để đựng quần áo và một băng ghế bọc da màu nâu.

Phòng ngủ nhỏ dành cho trẻ được theo một chiếc bản đồ thế giới độc đáo tại bức tường ngay phía trên giường ngủ. Bên tường đối diện là bàn gọc bằng gỗ với giá sách treo, sử dụng tông màu vàng và xanh tươi sáng.

Một phòng ngủ khác dành cho trẻ thiết kế giá sách bằng gỗ với tông màu chính là trắng, điểm thêm những ô màu xanh, hồng và vàng nhẹ nhàng. Bức tường đối diện được sơn màu xanh ngọc, bố trí bàn học và một chiếc ghế.

Ngôi này được thiết kế nhiều phòng tắm. Một phòng tắm khác sử dụng tông màu mềm mại, kết hợp giữa gỗ sáng màu và tường trắng.

Trong phòng tắm này, nhiều chiếc gương tròn kích thước khác nhau với màu viền đỏ độc đáo như một tác phẩm nghệ thuật, bên dưới là bồn rửa mặt màu vân gỗ trang trí thêm cành cọ cảnh làm tăng vẻ tự nhiên.

Một phòng tắm khác sử dụng tông màu ghi xám với bồn rửa mặt sâu và rộng. Chiếc đèn màu vàng được lắp đặt tạo nên một điểm nhấn thú vị.

Như Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn