'Độc cô cầu bại' Floyd Mayweather tung clip khoe tiền lộ liễu

Thể thaoThứ Tư, 05/10/2016 06:00:00 +07:00

Mặc dù không còn thi đấu đỉnh cao trên sàn quyền anh nhưng tay đấm người Mỹ, Floyd Mayweather vẫn khiến cho nhiều người nhớ đến mình bằng những màn khoe của lộ liễu.

Rời xa sàn đấu vào năm 2015 sau trận đấu lịch sử với Pacquiao cùng thành tích bất bại suốt cả sự nghiệp, Floyd Mayweather đang dành thời gian để hưởng thụ cuộc sống giàu có. 

Anh tới các hộp đêm, tham gia vào các cuộc vui và không quên chia sẻ các hình ảnh, clip trên trang cá nhân của mình. 

Floyd-1

Floyd Mayweather đã mang sự khoe của tới một mức độ cao hơn 

Và tất nhiên, thói quen khó bỏ của tay đấm này là khoe của. Lần này, anh lại khiến internet dậy sóng với hình ảnh xếp hàng triệu USD được trưng bày trước mặt.

Để làm rõ hơn cho màn khoe của, Floyd Mayweather còn đội thêm chiếc mũ lưỡi trai màu đen với dòng chữ nổi bật "$1m" - 1 triệu USD. 

Video: Floyd Mayweather khoe của với 1 triệu USD tiền mặt

Theo thông tin bên lề, Floyd Mayweather sẽ tham gia một buổi hòa nhạc và anh có thể sẽ gửi tặng số tiền trên (1 triệu USD) cho khán giả may mắn. 

"Tôi tự cảm thấy vui sướng vì mình là tên tuổi thực sự trong làng boxing thế giới dù tôi đã không còn thi đấu nữa" - Mayweather chia sẻ. 

Ước tính, gia tài hiện tại của Mayweather lên đến hàng trăm triệu USD. Riêng trận đấu với Pacquiao giúp Mayweather bỏ túi 100 triệu USD.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn