Độc chiêu bán hàng mới của doanh nghiệp bất động sản

Kinh tếThứ Năm, 27/11/2014 01:48:00 +07:00

(VTC News) - Để bán được hàng, các doanh nghiệp bất động sản luôn phải vận dụng hàng trăm cách từ khuyến mại, chiết khấu.

(VTC News) - Để bán được hàng, các doanh nghiệp bất động sản luôn phải vận dụng hàng trăm cách từ khuyến mại, chiết khấu đến tặng vàng, xe hơi... để hấp dẫn khách mua. Và càng về cuối năm, thị trường lại càng được chứng kiến nhiều chương trình “độc” và “lạ” hơn.

Doanh nghiệp liên tục “tung chiêu” nhằm thu hút khách hàng

 
Thực tế thị trường cho thấy, mặc dù người mua đã quay trở lại thị trường bất động sản sau một thời gian dài mất lòng tin vì sốt ảo, nhưng khách hàng đã trở nên thận trong hơn khi lựa chọn dự án bất động sản. Chính vì vậy, để tăng thanh khoản cho dự án, tạo được niềm tin cho khách hàng, không ít chủ đầu tư đã lựa chọn phương án đẩy nhanh tiến độ dự án, vượt hẳn cam kết với khách hàng trong hợp đồng. Đơn cử như dự án Tân Tây Đô, Kim Văn – Kim Lũ, VP6 Linh Đàm,… với tốc độ xây dựng trung bình 1 tuần 1 sàn.

Ngoài việc tập trung xây dựng hệ thống tiện ích, nhiều chủ đầu tư còn chú trọng đến cả đời sống tâm linh của cư dân như dự án Hoà Bình Green City, Gemek Tower... Ở các dự án này, chủ đầu tư đều dành riêng một khu tâm linh trên đỉnh toà nhà đáp ứng nhu cầu tâm linh của cư dân dự án.

Tuy nhiên, không chỉ chủ đầu tư dự án hối hả tung chiêu độc hút khách, các đơn vị phân phối bất động sản cũng sôi động không kém khi đưa ra hàng chục gói khuyến mại, chiết khấu, tặng tiền, tặng vàng, tặng “xế hộp”, … cho khách hàng.

Cùng nhau mua nhà, cùng nhận quà ưu đãi

Đặc biệt hơn mọi hình thức khuyến mãi, chiết khấu hiện có trên thị trường bất động sản, Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA mới đưa ra chương trình “CÙNG MUA, CÙNG Ở”. Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra 2 đợt, đợt đầu tiên bắt đầu từ ngày 1/12/2014 đến hết ngày 31/1/2015.

Lễ công bố chương trình “Cùng mua, cùng ở” do STDA tổ chức vào sáng ngày 26/11/2014  

Đại diện Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA cho biết: Với thông điệp “Cùng nhau mua nhà, cùng nhận quà ưu đãi”, chương trình “CÙNG MUA, CÙNG Ở” nhằm gia tăng cơ hội sở hữu nhà cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, với khả năng tài chính khác nhau. STDA đặc biệt quan tâm tới nhu cầu an cư của những cán bộ công nhân viên chức, nhân viên văn phòng… những người có thu nhập trung bình nhưng ổn định. Mục đích cao nhất của chương trình là để hầu hết người dân có nhu cầu đều được sở hữu căn hộ với giá gốc của chính chủ đầu tư niêm yết cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ STDA.

Nội dung chương trình CÙNG MUA, CÙNG Ở nêu rõ: nhóm khách hàng thuộc một tổ chức, cùng nhau mua từ 5 sản phẩm bất động sản trở lên sẽ được nhận ưu đãi từ 1% - 5 % trên tổng giá trị mỗi sản phẩm, kèm theo những ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư: được vay vốn và hỗ trợ lãi suất 0%, được tặng nội thất, được tặng xe Mercedes... (tùy vào dự án mà khách hàng chọn mua).

Các chủ đầu tư tham gia đồng hành cùng chương trình “CÙNG MUA, CÙNG Ở” 

Các dự án bất động sản nằm trong chương trình thuộc các phân khúc khác nhau, ở Hà Nội và TP. HCM, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở của nhiều đối tượng khách hàng:

Dòng sản phẩm được vay gói ưu đãi 30 nghìn tỷ của chính phủ: The Golden An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội), Gemek Tower (Hoài Đức, Hà Nội), CT Number One (Hoài Đức, Hà Nội).

Dòng sản phẩm chung cư chất lượng cao: Căn hộ Hoàng gia R1, R2 tại Royal City (Thanh Xuân, Hà Nội), Chung cư Helios Tower (Hoàng Mai, Hà Nội), Căn hộ chung cư HP Landmark Tower (Hà Đông, Hà Nội).

Dòng sản phẩm nhà liền kề và biệt thự cao cấp: Biệt thự Anh Đào Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội), Biệt thự Garden Villas (Hoàng Mai, Hà Nội), Biệt thự Botanic Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội), Nhà liền kề Mega Ruby (quận 9, TP.HCM).

Có thể thấy, càng về cuối năm, các chương trình, hình thức tiếp thị sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp địa ốc càng trở nên đa dạng. Và đây cũng là thời điểm để những ai có nhu cầu sở hữu một căn hộ trong mơ có thể hiện thực hóa được mong muốn của mình.

Để được tư vấn, cũng như tham gia chương trình “Cùng mua, cùng ở”, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0916 463 020.

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn