Đọc báo miễn phí trên cổng Zoom360 của MobiFone

Kinh tếThứ Tư, 16/05/2012 08:24:00 +07:00

(VTC News) – Ngày 16/5, MobiFone chính thức ra mắt cổng dịch vụ Zoom360 nhằm cung cấp những ấn phẩm mobile trực tiếp từ các toà soạn báo uy tín của Việt Nam.

(VTC News) – Ngày 16/5, MobiFone chính thức ra mắt cổng dịch vụ Zoom360 (http://zoom360.vn) nhằm cung cấp những ấn phẩm mobile trực tiếp từ các toà soạn báo, tạp chí có uy tín của Việt Nam thông qua nền tảng xuất bản thông tin trên điện thoại di động MPP-3 cho khách hàng.

Hiện tại, Zoom360 có thể cung cấp ấn phẩm dành riêng cho điện thoại di động từ hơn 10 tờ báo và tạp chí có uy tín ở Việt Nam như VTC News, VietnamNet, VietnamPlus (Thông tấn xã Việt Nam), An ninh Thủ đô,… Ấn phẩm mobile của Tạp chí Đẹp, Tạp chí Đàn Ông. Ngoài ra, thông qua Zoom360, người dùng còn có thể tìm thấy những câu chuyện thú vị với dịch vụ “sách nói” (audio book) hay xem các video clip hài nổi tiếng của Just For Laughs.

Điểm nổi bật của Zoom360 là miễn phí hoàn toàn cước dữ liệu (data) khi sử dụng dịch vụ. 

Trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục hợp tác với các nhà cung cấp nội dung để cung cấp thêm nhiều ấn phẩm hấp dẫn, bổ ích phục vụ người dùng điện thoại di động thông qua Zoom360.

Điểm nổi bật của Zoom360 là miễn phí hoàn toàn cước dữ liệu (data) khi sử dụng dịch vụ.

Một điểm đặc biệt khác của Zoom360 là sự chủ động về nguồn cung cấp nội dung từ các đối tác sở hữu có bản quyền. Bởi vậy, các dịch vụ qua Zoom360 được thiết kế dành riêng cho người sử dụng điện thoại di động.

“Nội dung ngắn, cập nhật liên tục, hình thức vừa vặn với màn hình điện thoại, tốc độ tải dữ liệu nhanh, không ảnh hưởng tới dịch vụ thoại là những ưu điểm nổi trội của Zoom360” - ông Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng của MobiFone nhấn mạnh.

Chi tiết về các ấn phẩm mobile trên Zoom360, giá cước sử dụng dịch vụ và các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp khai trương, truy cập http://zoom360.vn.

PV

Bình luận
vtcnews.vn