Doanh số ấn tượng, Toyota VN đẩy mạnh mảng dịch vụ

XeThứ Sáu, 01/10/2010 11:21:00 +07:00

(VTC News) – Với mức tăng 11%, doanh số 9 tháng đầu năm của Toyota VN vượt mốc 21.600 xe. Để củng cố ngôi vị số 1, liên doanh này đẩy mạnh cải tiến mảng dịch vụ

(VTC News) – Với mức tăng 11%, doanh số 9 tháng đầu năm của Toyota Việt Nam vượt mốc 21.600 xe. Để củng cố ngôi vị số 1, liên doanh này đẩy mạnh phát triển và cải tiến mảng dịch vụ.

 

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng Toyota Việt Nam vừa tổ chức Hội thi Tay nghề Toyota năm 2010 với 5 nội dung về kỹ năng bán hàng, dịch vụ tại Đại lý Toyota Hà Đông.

 

Đây là năm thứ 12, liên doanh này tổ chức thi tay nghề để khuyến khích các nhân viên liên tục cải thiện kiến thức và kỹ năng ở cả lĩnh vực bán hàng và dịch vụ.

Tại cuộc thị, tất cả các thí sinh ở các chuyên ngành trên phải thể hiện trình độ và kỹ năng ở hai phần thi cơ bản là lý thuyết và thực hành. Các kỹ thuật viên sửa chữa chung phải thực hiện các bài thi tổng hợp thể hiện các kỹ năng cơ bản trong việc sửa chữa, chẩn đoán hư hỏng ở các hệ thống trên xe như động cơ, truyền lực và gầm trong khi thí sinh của phần thi Cố vấn dịch vụ phải thể hiện những kiến thức về kỹ thuật, sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Sau một ngày thi gay cấn, các đội xuất sắc nhất đã giành thắng lợi và trở thành đại diện cho Toyota Việt Nam tham dự “Hội nghị các nhà vô địch Toyota” năm 2011 tại Nhật Bản.

 




PV


                       Đại lễ 1000 năm, bạn muốn đăng trên VTC News: 

              - Những lời ngẫu hứng, tự sự, tâm sự... của chính bạn?

                - Những bức ảnh, đoạn video... chỉ mình bạn ghi được?
                                                        
                       - Tin tức, bài viết xoay quanh sự kiện Đại lễ?

                                                            
Hãy gửi đến email
[email protected] 
                                                                        hoặc
[email protected]

Tất cả thông tin bạn gửi sẽ được Ban Biên tập VTC News tiếp nhận, xử lý để đăng tải. Trân trọng!

Bình luận
vtcnews.vn