Doanh số ấn tượng, Toyota VN đẩy mạnh mảng dịch vụ

(VTC News) – Với mức tăng 11%, doanh số 9 tháng đầu năm của Toyota Việt Nam vượt mốc 21.600 xe. Để củng cố ngôi vị số 1, liên doanh này đẩy mạnh phát triển và cải tiến mảng dịch vụ.

 

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng Toyota Việt Nam vừa tổ chức Hội thi Tay nghề Toyota năm 2010 với 5 nội dung về kỹ năng bán hàng, dịch vụ tại Đại lý Toyota Hà Đông.

   

 


Đây là năm thứ 12, liên doanh này tổ chức thi tay nghề để khuyến khích các nhân viên liên tục cải thiện kiến thức và kỹ năng ở cả lĩnh vực bán hàng và dịch vụ.

Tại cuộc thị, tất cả các thí sinh ở các chuyên ngành trên phải thể hiện trình độ và kỹ năng ở hai phần thi cơ bản là lý thuyết và thực hành. Các kỹ thuật viên sửa chữa chung phải thực hiện các bài thi tổng hợp thể hiện các kỹ năng cơ bản trong việc sửa chữa, chẩn đoán hư hỏng ở các hệ thống trên xe như động cơ, truyền lực và gầm trong khi thí sinh của phần thi Cố vấn dịch vụ phải thể hiện những kiến thức về kỹ thuật, sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Sau một ngày thi gay cấn, các đội xuất sắc nhất đã giành thắng lợi và trở thành đại diện cho Toyota Việt Nam tham dự “Hội nghị các nhà vô địch Toyota” năm 2011 tại Nhật Bản.

 » Diện mạo mới của Toyota Highlander 2011
» Toyota mở thêm đại lý dù thị trường ảm đạm
» Toyota tổng công kích thị trường xe “sạch”
» Khoe da trắng, dáng nõn nà bên Toyota Avalon Limited
» Toyota Yaris 2012 có gì mới?


PV


Bình luận

TIN TỨC TRONG NGÀY NÊN ĐỌC

Tin tuc trong ngay hom nay

Tin tức trong ngày mới