Tủ đồ hạnh phúc với những 'item must have' trong mùa hè này

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 26/04/2017 16:25:00 +07:00

Không chỉ sành điệu, trẻ trung và ngày càng xinh đẹp, giới trẻ Việt còn chứng tỏ gu ăn mặc "cực chất" khi đón hè sang, cùng khám phá những xu hướng thời trang đình đám đang được giới trẻ cả hai miền săn đón ngay nào!

Họa tiết thêu vẫn là tâm điểm

Xuất hiện và gây mê mẩn từ 2016, những trang phục, từ quần áo cho đến các phụ kiện thêu hoa vẫn tiếp tục khuynh đảo giới trẻ trong mùa hè năm nay.

Dù cho có bị chê là diêm dúa thì những hình thêu cầu kỳ, tinh xảo vẫn thi nhau xuất hiện trên bomber jacket, denim jacket, quần jeans và hứa hẹn “oanh tạc” trên nhiều items khác nữa như sneakers, giày cao gót, shirt, skirt….

Để đón đầu xu hướng, hàng loạt những "ông lớn" ngành thời trang thế giới tại Việt Nam cũng kịp tung ra những bộ sưu tập chào hè ấn tượng tận dụng họa tiết này. Được ưu ái và dẫn đầu về lượng yêu thích phải kể đến những bộ sưu tập của Zara, Mango, Ninewest... dưới đây.

Hinh anh

 

Hinh anh

 Họa tiết hoa thêu mọi nơi – từ áo, quần, váy, mũ, giày đến túi xách… trong các BST mới của Aldo, Mango,…

Đánh thức thời trang thập niên 80

Hè này, sức quyến rũ của những chiếc áo sơ mi sáng màu tối giản phối cùng đầm họa tiết hoa, những chiếc yếm bò, jumsuit và váy áo jacket... vẫn vô cùng nóng bỏng. Chưa kể những sản phẩm này có thể “đảo qua, đảo lại” dễ dàng, để những ngày nóng oi chẳng thiết gì đầu tư suy nghĩ ăn mặc, bạn vẫn đổi mới được diện mạo của mình.

Hinh anh  3

 BST Mango & Zara tháng 4 với hương vị mùa hè cổ điển

Hinh anh  4

 

Hinh anh  5

 Sandals mùa hè phối các họa tiết nút thắt, điểm thêm ngọc trai và lông vũ cổ điển mềm mại từ Ninewest

Denim quay trở lại và lợi hại hơn xưa

Dù là chất liệu cứng, khá kén chọn dáng người, chúng ta vẫn phải công nhận không gì có thể cản phá nổi quyền lực của denim trong ngành thời trang. Khác với xu hướng mọi năm khi kết hợp 1 items denim nhỏ trên trang phục tạo điểm nhấn lạ mắt, một xu hướng của năm nay “cổ xúy” các tín đồ mặc đẹp diện cả cây đồ jeans, vừa bụi bặm cá tính, vừa không tốn thời gian chỉn chu suy nghĩ trước khi bước ra đường.

Hinh anh  6

 

Hinh anh  7

 Denim thêu hoa cực hot có thể được tính là nhân đôi xu hướng năm

Gợi ý điểm săn hàng hot đón hè:

Nhân dịp chào mừng ngày Lễ 30/04 và 01/05, hơn 250 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm quốc tế và trong nước như Mango, Zara, G2000, Bata, Lemino, Anta, Lenlink, Dr. Martens, New Balance, Levis, VinDS, Adidas,… tại hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc cho ra mắt nhưng BST chiều lòng các tín đồ mua sắm. Đồng thời đến Vincom trong thời gian này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm đón đầu xu hướng nói trên với mức giá ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%.

Ngoài ra, người tiêu dùng khi mua sắm tại Vincom còn cơ hội bốc thăm trúng thưởng 04 chuyến du lịch châu Âu hoa lệ có trị giá mỗi chuyến lên tới 100 triệu đồng và 05 xe Piaggio Vespa Medley sành điệu... với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 800 triệu. Khách hàng may mắn sẽ được công bố ở Lễ quay thưởng diễn ra tại Vincom Mega Mall Times City ngày 12/5/2017.

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/vincom.com.vn/

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn