Tòa S3 - 'Ngôi sao' của Vinhomes Skylake

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 24/02/2017 10:07:00 +07:00

Lấy cảm hứng từ nước, biểu tượng của tình yêu và thịnh vượng, Vinhomes Skylake ra đời tựa một kiệt tác nghệ thuật hoàn mỹ, được đầu tư chỉnh chu đến từng chi tiết, là đứa con tinh thần ôm trọn mọi tâm huyết và niềm kiêu hãnh của “người cha lớn” Vingroup.

Vinhomes Skylake được sánh như viên ngọc quý của mảnh đất rộng lớn Tây Hà Nội, nơi hội tụ mọi mảng màu của Thủ đô, từ trung tâm hành chính đang định hình đến tâm điểm các trường đại học nổi tiếng, từ trung tâm thương mại sầm uất đến không gian sống riêng tư thoáng đãng…

vinhomes

Vinhomes Skylake – viên ngọc quý của mảnh đất rộng lớn Tây Hà Nội 

Vinhomes Skylake là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc trên mảnh đất quý Tây Thủ đô với 3 tòa chính S1, S2 và S3. Trong đó S3 là tòa căn hộ được ví như “ngôi sao” của toàn dự án. Nằm tại cửa ngõ phía Đông của dự án, tách biệt với các tòa S1, S2 và khu trung tâm thương mại (TTTM) sầm uất, điểm nổi bật của tòa căn hộ S3 thu hút sự mong đợi của khách hàng chính bởi sự sở hữu tầm nhìn hướng hồ rộng nhất với nhiều mặt thoáng đãng nhất.

Bên cạnh đó, với vị trí tọa lạc xa mặt đường nhất, cư dân sinh sống tại đây sẽ có một khoảng không gian yên tĩnh tuyệt đối, tránh được mọi ồn ào nơi phố thị. Tòa S3 sở hữu 42 tầng nổi với 32 tầng căn hộ và nhiều loại hình đa dạng từ nhà ở, shop-office, penthouse cùng biệt thự hạng sang trên cao skyvilla. Ngoài hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu trọn vẹn của toàn dự án, S3 đã đem bể bơi 4 mùa ngoài trời vào nhà và đưa quầy bar café trong nhà ra ngoài trời, để cư dân có thể khám phá mọi cảm xúc mới lạ của cuộc sống. Sân chơi trẻ em ngay dưới thềm là nơi mang đến cho con trẻ môi trường rèn luyện thể chất tốt nhất, thuận tiện nhất và an toàn nhất.

Việc nằm trên trục đường chính Phạm Hùng kề bên công viên hồ điều hòa rộng bậc nhất Hà Nội có đến 19 hecta diện tích mặt hồ cũng là sự ưu ái Vingroup dành riêng cho Vinhomes Skylake. Ngay đến cái tên Vingroup cũng đã gửi gắm vào Vinhomes Skylake cả một cuộc sống tương lai “xanh dương” đẳng cấp với sự giao hòa giữa mây trời và màu nước. Chính bởi những điểm riêng biệt và độc lạ này mà Vinhomes Skylake đang làm mưa làm gió thị trường BĐS cửa ngõ Tây Thủ đô.

Thay lời cảm ơn, chủ đầu tư Vingroup đã chính thức công bố chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi tin chọn mua căn hộ tại tòa S3 – dự án Vinhomes Skylake. Cụ thể: Dịch vụ quản lý 03 năm tại Vinhomes Skylake hoàn toàn miễn phí. Không lãi suất với khoản vay lên tới 65% giá trị nhà (không muộn hơn 31/7/2019), mua 02 căn trở lên hưởng ngay 1% trên 1 căn bán mới vào giá chưa bao gồm VAT. Mua tổng giá trị (các) căn hộ dưới 5 tỷ được nhận liền tay 01 thẻ khách hàng thân thiết (KHTT) VinID, từ 5 tỷ trở lên sẽ có ngay 01 thẻ VIP VinID.

PV
Bình luận
vtcnews.vn