Thế Giới Di Động dẫn đầu số lượng bán Galaxy S8/S8 Plus

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 05/05/2017 15:27:00 +07:00

Tính đến 15 giờ ngày 4/5, trước ngày chính thức trao những sản phẩm đầu tiên đến tay khách hàng, với hơn 12.800 đơn đặt hàng và hơn 10.500 số cọc, lượng đặt mua bộ đôi sản phẩm này đã bỏ xa kỷ lục mà người tiền nhiệm Galaxy S7/S7 Edge đã lập trong năm ngoái, chính thức trở thành “kỉ lục gia” mới trong phân khúc cao cấp.

Đồng thời lượng bán này cũng vượt xa so với các nhà bán lẻ khác. Những con số này cũng đồng thời khẳng định sức bán “khủng” của hệ thống Thế Giới Di Động, chiếm đến 48% tổng sản lượng Galaxy S8/S8 Plus được bán ra toàn thị trường Việt Nam, Samsung Vina cho biết. Mặc dù số lượng đặt hàng của các nhà bán lẻ có thể khác nhau và con số này thường ít có cơ sở để kiểm soát nhưng khi giao hàng thực tế, IMEI của máy được kích hoạt thì sẽ chắc chắn sẽ biết được nhà bán lẻ nào bán được số lượng bao nhiêu.

Vì thế, theo Samsung, con số của Thế Giới Di Động phản ánh thực chất sức bán của nhà bán lẻ này, không phải là con số ảo được nâng lên và hiện dẫn đầu toàn thị trường. Việc một nhà bán lẻ nào đó công bố số đặt cọc lớn nhưng số bán thực tế nhỏ là điều khó có thể chấp nhận.

Hinh anh

 Ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch HĐQT của Thế Giới Di Động cùng ông Nguyễn Quang Hiền Huy – Phó Tổng Giám Đốc Samsung Vina góp mặt tại sự kiện trao sản phẩm và mở bán tại Thế Giới Di Động Nguyễn Thái Học

Như vậy tính trung bình, cứ 100 chiếc Galaxy S8/S8 Plus bán trên thị trường thì Thế Giới Di Động chiếm 48 chiếc, các nhà bán lẻ còn lại chiếm khoảng hơn một nửa. Thực tế này cho thấy, Thế Giới Di Động vẫn là nhà bán lẻ được tin tưởng và yêu thích bởi rất nhiều người dùng. Bộ quà tặng cho khách đặt trước cũng rất ấn tượng với bộ bao da cao cấp, đế sạc siêu tốc và sạc dự phòng cùng gói Samsung Elite, trả góp 0% và cơ hội nhận chuyến du lịch tới những kỳ quan tuyệt đẹp trên thế giới.

Trước thành công lớn của Thế Giới Di Động, tại sự kiện trao sản phẩm và mở bán hôm nay, ông Nguyễn Quang Hiền Huy – Phó Tổng Giám Đốc Samsung Vina đã trực tiếp tham dự và tận tay trao những chiếc Galaxy S8 và S8 Plus đầu tiên cho các khách hàng của Thế Giới Di Động.

Hinh anh

 Ông Nguyễn Quang Hiền Huy – Phó Tổng Giám Đốc Samsung Vina (bìa trái) trực tiếp tham dự và tận tay trao những chiếc Galaxy S8 và S8 Plus đầu tiên cho các khách hàng của Thế Giới Di Động

Sự kiện trao sản phẩm do Thế Giới Di Động tổ chức tại 4 điểm lớn trên cả nước: Hà Nội, TP. HCM, Đồng Nai, Cần Thơ. Các khách hàng đến nhận máy trong chương trình Pre-order tại 1 trong 12 siêu thị cũng sẽ được nhận ngay Phiếu mua hàng trị giá 800.000 đồng.

Sau đây là một số hình ảnh của sự kiện trao Galaxy S8 và S8 Plus tại các siêu thị Thế Giới Di Động hôm nay.

Hinh anh  3

Không khí nhộn nhịp tại cửa hàng Thế Giới Di Động Nguyễn Thái Học, Quận 1 trong ngày đầu tiên trao Galaxy S8 Và S8 Plus 

Hinh anh  4

 

Hinh anh  5

Màn trao Galaxy S8 và S8 Plus bằng Flycam ấn tượng từ bên ngoài cửa hàng vào để trao cho những chủ nhân đầu tiên 

Hinh anh  6

 

Hinh anh  7

 Các khách hàng đầu tiên đang làm thủ tục nhận máy và trải nghiệm tại Thế Giới Di Động

Thông tin chi tiết truy cập https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-s8 hoặc hotline miễn phí 1800 1060.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn