Sức sống mãnh liệt tại Valencia Garden

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 21/07/2017 16:14:00 +07:00

“Chạm ngõ” Valencia Garden, bạn như bước vào một thế giới hoàn toàn khác biệt, nơi không chỉ có những đường nét thẳng, ngang, những góc vuông, những khối bê tông tạo thành các tòa căn hộ vô tri, vô giác mà xung quanh bạn sẽ tràn ngập ánh sáng, sắc màu, sức sống mãnh liệt từ thiên nhiên và hàng loạt các tiện ích cao cấp.

Thiên nhiên giao hòa, thăng hoa hạnh phúc

Tọa lạc tại vị trí đắc địa khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội và chỉ cách Hồ Gươm hơn 10 phút lái xe nhưng MIK Group - đơn vị phát triển dự án Valencia Garden không vì “tiếc” quỹ đất vàng mà xây dựng dự án với mật độ dày đặc. Trái lại, với lợi thế không gian thoáng rộng, rất gần sông Hồng, sông Đuống, cận kề khu đô thị Vinhomes Riverside, MIK Group đã định hình phong cách sống Địa Trung Hải phóng khoáng, đa tiện ích cho các cư dân tương lai tại khu đất xinh đẹp này.

Pic 1

 Không gian sống ngập tràn sắc xanh tại Valencia Garden

Dù rất gần trung tâm thành phố nhưng mỗi thời khắc tận hưởng cuộc sống tại Valencia Garden chẳng khác nào một kỳ nghỉ dưỡng ngập tràn hạnh phúc. Bởi vào những sáng mùa hè, sau khi tỉnh giấc bạn được thư thái chạy bộ trên con đường hoa phượng rợp bóng mát, hít căng lồng ngực đón nhận không khí tươi mới thổi về từ sông Hồng, sông Đuống,... rồi hào hứng gặp gỡ những người hàng xóm thân thiện để cùng chia sẻ những câu chuyện thú vị trong công việc và cuộc sống.

Và cứ thế, những phút giây hạnh phúc sẽ tiếp tục thăng hoa cùng thật nhiều tiện ích cao cấp như khu thể thao, phòng tập yoga, gym, nhà hàng, cafe, shop thời trang, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, khu thể thao trẻ em, câu lạc bộ năng khiếu, tiện ích dành cho người cao tuổi. An cư tại Valencia Garden, bạn và những người thân yêu sẽ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống.

Thỏa sức sáng tạo, nuôi dưỡng đam mê

Valencia Garden do MIK Group phát triển đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, những người mà từ xưa tới nay luôn cho rằng, ở nhà chung cư sẽ không bao giờ được “ở theo ý mình”, sẽ phải chấp nhận mọi cách sắp xếp và trang trí của chủ đầu tư. Và Valencia Garden xuất hiện đã chứng minh được điều ngược lạị: Ở chung cư nhưng bạn vẫn được toàn quyền quyết định “diện mạo” căn hộ của mình. Thỏa sức chọn màu sơn, thỏa sức chọn nội thất, bày trí đồ đạc, sắp xếp các vị trí trong căn nhà theo ý muốn.

Pic 2

 Valencia Garden nơi bạn được thỏa sức sáng tạo và đam mê

Bên cạnh những căn hộ bàn giao hoàn thiện, chủ đầu tư dự án Valencia Garden sẽ đem đến cho cư dân cơ hội sở hữu căn hộ bàn giao thô với các hạng mục chính được thiết kế ở mức tiêu chuẩn như: Hệ thống cửa; trần, sàn, tường, vách ngăn phòng; hệ thống kỹ thuật được đặt sẵn đầu chờ…

Trong không gian mở, chủ nhân tương lại của các căn hộ có thể thỏa sức bố trí nội thất mang dấu ấn và sở thích cá nhân. Từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến phức tạp, từ phong cách Châu Âu đến đậm chất Châu Á… Tất cả đều có thể hiện hữu trong căn hộ ấm áp, riêng tư và hạnh phúc của bạn.

Cuộc sống vẹn tròn, thành công đón đợi

Valencia Garden sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của bạn về khái niệm “căn hộ chung cư”. Vì đó không chỉ đơn thuần là nơi để ở, để ăn hay để ngủ, mà đó phải là nơi để yêu thương, đón nhận và trao đi hạnh phúc cho tất cả mọi người.

Pic 3 3

Valencia Garden: Nhà là nơi để hạnh phúc và yêu thương 

Những buổi sáng líu lo tiếng con trẻ, những buổi chiều ấm áp nụ cười xinh, những bữa ăn quây quần đầm ấp, những mệt mỏi chẳng còn chỗ “trú chân”. Và  nếu như thế giới có rất nhiều định nghĩa về ngôi nhà mơ ước, thì ở Valencia Garden, bạn sẽ luôn hài lòng với lựa chọn của mình, bởi dù ở bất cứ góc nhỏ nào tại “thành phố Địa Trung Hải” này, bạn cũng luôn được tận hưởng niềm vui, sự hứng khởi và viên mãn ngập tràn.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0961 266 811 

Website: http://valenciagarden.vn/

Đối với những khách hàng đặt mua thành công căn hộ Valencia Garden từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 15/8/2017 sẽ được nhận ngay quà tặng gói thiết bị bếp trị giá 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, ngoài việc được ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 80% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng thì chủ đầu tư còn chiết khấu tới 4% giá bán hoặc miễn lãi trong 9 tháng khi khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán sớm căn hộ Valencia Garden.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn