Ra mắt căn hộ cao cấp giá phủ hợp cho gia đình trẻ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 15/03/2017 15:56:00 +07:00

Thấu hiểu nhu cầu của người trẻ - những người có tích lũy tài chính chưa nhiều nhưng mơ ước có những căn hộ riêng tiện nghi và hiện đại, đơn vị phát triển dự án MIK Group đã cho ra mắt tổ hợp căn hộ Valencia Garden.

Tọa lạc tại lô CT19B - Khu đô thị mới Việt Hưng, quận Long Biên, Valencia Garden có tổng diện tích đất 10.865 m2, gồm 3 khối nhà từ 9-15 tầng. Để phát triển dự án, chủ đầu tư đã rất cẩn trọng lựa chọn các đối tác triển khai, như MIK Group (phát triển dự án), MIK Home (tư vấn quản lý và phân phối dự án), đến VP Bank (bảo trợ tài chính), Vinaconex (nhà thầu thi công), Đất Xanh Miền Bắc và STDA (đơn vị phân phối).

MIK

 

Thêm nữa, dự án có vị trí đắc địa trong khu vực dân trí cao, có cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ. Đặc biệt, các tuyến đường rộng rãi qua cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương đã hoàn thiện khiến việc di chuyển từ Valencia Garden đến trung tâm thành phố chỉ mất 10 phút lái xe.

Điều quan trọng hơn, Valencia Garden là dự án căn hộ cao cấp hiếm có ở khu vực phía Đông Hà Nội được phát triển theo mô hình tiện ích trọn vẹn, an ninh đảm bảo, có khu thể thao hỗn hợp, thư viện, phòng khám, vườn treo, café trên nóc tòa 9 tầng, phòng gym… Mặc dù có những ưu thế vượt trội nhưng dự kiến giá bán Valencia Garden chỉ từ 1,3 đến 2 tỷ đồng/căn. Điều đó có nghĩa, không có sự lựa chọn nào tốt hơn đối với những gia đình muốn sở hữu căn hộ cao cấp nhưng lại vừa túi tiền.

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, dự án đã hoàn thành phần móng và chỉ khoảng một năm nữa, dự án sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng.

Thông tin chi tiết về Valencia Garden liên hệ: Hotline: 0961 266 811Website: Valenciagarden.vn

PV
Bình luận
vtcnews.vn