Mua nhà The Garden Hill được vay gần 2 năm không lãi suất

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 26/05/2017 10:50:00 +07:00

Nhiều báo cáo gần đây của các đơn vị nghiên cứu thị trường, một trong những khó khăn nhất của người mua nhà hiện nay là tiến độ thanh toán quá dày, điều này đã đẩy nhiều khách mua nhà vào tình thế vật lộn về tài chính.

Đặc biệt là khoản đóng ban đầu thường khá lớn (lên tới 30-40% tổng giá trị căn hộ) làm cơ hội sở hữu nhà đối với nhiều gia đình trẻ bị giảm xuống nhiều lần.

Theo chính sách bán hàng của đơn vị phát triển dự án và chủ đầu tư The Garden Hill, doanh nghiệp này đang mở bán dự án với hàng loạt chính sách ưu đãi cho khách hàng. Đặc biệt, để cạnh tranh với các đối thủ, họ không ngần ngại áp dụng chính sách ưu đãi phá rào: cho vay 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong gần 2 năm; tặng hàng chục triệu đồng khi mua căn hộ; chiết khấu trực tiếp vào giá bán 2,5% tổng giá trị căn hộ và một chương trình lên tới 650 triệu đồng quà tặng cho khách mua hàng,…

Khi doanh nghiệp “hết lòng” vì khách hàng: Đóng 20% đầu năm 2018 có nhà mới

Cụ thể, đối với khách vay ngân hàng, do hiểu được nhóm đối tượng này có nhu cầu thực nên BIDGROUP mạnh dạn cam kết cho khách hàng vay với lãi suất 0% từ khi chủ đầu tư bàn giao nhà ngay từ Quý I/2018 với thời giạn đã được kéo dài thêm 9 tháng được hưởng lãi suất ưu đãi trên cho tới 31/12/2018.

Hinh anh

 

Như vậy, tính từ thời điểm hiện nay, nếu khách mua nhà của chủ đầu tư dự án The Garden Hill sẽ được vay số tiền tối đa 80% tổng giá trị căn hộ trong thời hạn tối đa 20 năm với lãi suất được hỗ trợ 0% trong khoảng 2 năm đầu tiên. Những năm tiếp theo, khách hàng sẽ được đàm phán với ngân hàng để có mức lãi suất thoả thuận, phù hợp thị trường.

Thực tế, dự án The Garden Hill 99 Trần Bình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội gần đây được giới bất động sản nhắc đến rất nhiều bởi dự án đã hồi sinh mạnh mẽ từ đầu năm 2016 sau 1 thời gian bị tạm dừng do thị trường bất động sản trầm lắng. Theo chủ đầu tư dự án ngày 27/5, dự án sẽ mở bán căn hộ, trong đó đặc biệt hai đối tượng là: khách mua trả tiền 95% và khách vay ngân hàng đều có các chính sách ưu đãi đặc biệt.

Về thời hạn thanh toán và bàn giao căn hộ cho khách hàng cũng được chủ đầu tư đẩy nhanh. Theo đó, khách sẽ đóng tiền thành 5 đợt, chia đều đến hết Quý I/2018 thời điểm chủ đầu tư giao nhà cho khách hàng.

Trên thực tế, nằm tại vị trí có các tuyến giao thông huyết mạch của phía Tây Hà Nội, nơi đang có hạ tầng khá hoàn chỉnh và thuận tiện, mức giá bán trung bình 28 triệu đồng/m2 được cho là chấp nhận được bởi mặt bằng chung hiện nay tại các khu đô thị thương mại ở Nam Từ Liêm dao động từ 26 - 32 triệu đồng, cá biệt có 1 vài dự án có mức giá lên đến 34 triệu đồng/m2. Điều này giúp cho khách hàng có cơ hội so sánh và quyết định lựa chọn.

Hiện nay, thị trường bất động sản có nhiều dự án dù công bố tiêu chuẩn nhà  trẻ, công viên, hồ điều hoà, hồ bơi... đủ tiêu chuẩn để nâng hạng cao cấp. Tuy nhiên, thực tế khi dân về ở đã "khốn khổ" khi các dự án đều thu hẹp các diện tích công cộng trên. Nhưng điều này không xảy ra với The Garden Hill bởi đây là dự án đầu tiên của BIDGROUP - doanh nghiệp trẻ tuổi trong làng bất động sản với tâm và tầm đang vươn mình lớn mạnh.

Dự án nhiều tiện ích vượt trội

Để khẳng định tên tuổi của mình, chủ đầu tư dự án đã lấy The Garden Hill làm mẫu hình cho chất lượng công trình, kiến trúc, không gian sống và phục vụ cư dân là trên hết. Với hai khối nhà cao từ 25 và 29 tầng với 2 tầng hầm, 5 tầng thương mại với siêu thị, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng và công viên cây xanh rộng lớn trong khu dự án... Dự án đã dành ra một khoảng không gian lớn so với các dự án cùng phân khúc để dành phục vụ cộng đồng. Bên cạnh đó, tiêu chí chất lượng quốc tế, xanh hoá, lối sống bền vững đã và đang được chủ đầu tư vận dụng vào thiết kế công năng của mọi căn hộ, để người dân được tận hưởng không gian sống hiện đại, hoà hợp thay vì chỉ là nơi ngủ, nghỉ.

Hinh anh

 

Theo chủ đầu tư dự án, trong bán kính từ 0km đến 2km, khó có thể tìm một dự án nào có giao thông thuận lợi như The Garden Hill. Dự án gần kề với rất nhiều khu tiện ích lý tưởng mà nhiều dự án, khu căn hộ khác không có được như. Cạnh bệnh viện 198 Bộ Công An, liền kề bến xe Mỹ Đình, Công viên Yên Hoà, Thủ Lệ cách từ 1,5 - 2km, cách Đại học Quốc gia 1,3km và cách đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội và đường vành đai 3 (đường trên cao) vài bước đi bộ....

Điều này theo đại diện chủ đầu tư là giúp cho đi lại vào trung tâm thành phố bằng phương tiện công cộng thuận tiện và đi ra ngoại thành, các tỉnh trên đường trên cao cực kỳ thuận tiện. Tiêu chí giao thông cũng đang là một trong những sự quan tâm hàng đầu của khách hàng mua nhà hiện nay, khi Hà Nội ngày càng đông kín và vấn nạn tắc đường đang xảy ra thường nhật.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn