MobiFone ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Tuần Châu - Quảng Ninh

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 22/03/2017 10:53:00 +07:00

Ngày 21/3/2017 vừa qua, Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5, Chi nhánh Tổng Công ty viễn thông MobiFone đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Tuần Châu tại Nhà trắng, Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Theo thỏa thuận hợp tác, MobiFone và Tập đoàn Tuần Châu sẽ tiến hành cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng của hai bên cũng như hỗ trợ tăng cường quảng bá thương hiệu hình ảnh của hai bên tại Khu du lịch Tuần Châu và TP. Hạ Long.

Với những ưu đãi trong việc sử dụng các sản phẩm của MobiFone như: điện thoại 3G, truyền hình MobiTV, các gói cước trả sau ưu đãi, đồng hồ TIO… cán bộ công nhân viên của Tuần Châu có cơ hội sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone với giá ưu đãi đến 30% so với thị trường. 

Anh2

Lễ ký kết được diện ra long trọng dưới sự chứng kiến của các đại diện hai bên 

Anh5

Ông Nguyễn Đăng Khoa và ông Đào Anh Tuấn ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị 

Ngoài ra, MobiFone cũng cung cấp tới Tuần Châu những giải pháp tiện ích dành cho doanh nghiệp như: giải pháp nhắn tin EoneSMS, tổng đài di động doanh nghiệp Onecontact. Các giải pháp công nghệ thông tin này sẽ giúp Tập đoàn Tuần Châu trong việc thông tin nội bộ, thông tin tới khách hàng với chi phí hợp lý, tiết kiệm đồng thời nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp.

Anh3

 Ông Tô Nam Hải – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tuần Châu phát biểu tại hội nghị 

Về phía Tập đoàn Tuần Châu, là đơn vị đang vận hành quản lý toàn bộ Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu với rất nhiều dịch vụ hiện đại như du thuyền, ẩm thực khu vui chơi… cũng sẽ dành những ưu đãi cho khách hàng MobiFone sử dụng các dịch vụ tại Tuần Châu. Các ưu đãi này sẽ được đưa lên ứng dụng mConnect của MobiFone để khách hàng MobiFone có thể cập nhật bất cứ lúc nào khi đến nơi đây.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Tuần Châu và Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5 - Chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông MobiFone nhằm hiện thực chủ trương hợp tác giữa MobiFone và các Doanh nghiệp lớn nhằm mang lại lợi ích lớn hơn cho khách hàng của cả hai bên.

Anh1

Ông Nguyễn Đăng Khoa - Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 phát biểu tại hội nghị 

Ông Nguyễn Đăng Khoa, Giám đốc Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5 chia sẻ: “Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Tuần Châu là đơn vị thứ 10 MobiFone 5 đã tiến hành ký kết các thỏa thuận hợp tác.

Chúng tôi tin rằng sự kiện này không chỉ thể hiện niềm tin của các đơn vị trên địa bàn với MobiFone mà còn là một xu hướng không chỉ MobiFone mà doanh nghiệp cũng đang hướng tới, đó chính là hợp tác để phát triển, là mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng, đúng như tinh thần của MobiFone “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng".

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn